Đạo diễn Lê Bảo Trung khổ vì sao nhí Kutin

04/05/2017 - 19:43

PNO - Cứ chừng 1 tiếng Kutin lại than đói bụng, phải dừng quay để sao nhí này "tiếp" sữa.

Sau Bảo mẫu siêu quậy 1 và 2 , hè này đạo diễn Lê Bảo Trung tiếp tục cho ra mắt phần ba của phim mang tên Anh em siêu quậy do Kutin, 5 tuổi và Duy Anh, 7 tuổi đóng.

Nếu như hai phần trước chủ yếu xoay quanh cuộc trốn chạy hài hước thoát khỏi bọn bắt cóc của các cô cậu nhóc dễ thương thì Anh em siêu quậy khai thác chiều sâu cũng như tính cách của các nhân vật nhí hơn thông qua câu chuyện tình cảm anh em giữa Ton (Duy Anh đóng) và Tin (Kutin đóng).

Đã từng có kinh nghiệm làm việc nhiều năm với các diễn viên nhí và với sao nhí Kutin đây đã là lần thứ hai sau Bảo mẫu siêu quậy 2, nhưng đạo diễn Lê Bảo Trung cũng lắm phen “lao đao” vì cậu nhóc 5 tuổi này. 

Dao dien Le Bao Trung kho vi sao nhi Kutin

Đạo diễn lê Bảo Trung và dàn diễn viên nhí trong Anh em siêu quậy

Vì là nhân vật chính nên thời lượng các cảnh quay của Kutin rất nhiều và có nhiều cảnh quay khó, như cảnh đánh nhau với 6 kẻ xấu trên thùng container, cảnh chạy xe gắn máy đồ chơi đi dưới cơn mưa tầm tã. Kutin không nề hà gì chuyện 7 ngày trời phải quay cảnh trên thùng container giữa tiết trời nắng nóng. Tuy nhiên cu cậu khiến đạo diễn Lê Bảo Trung than trời bởi tật hay đói của mình. Trong buổi tiệc khoe phim (showcase) diễn ra vào chiều ngày 4/5, đạo diễn Lê Bảo Trung hài hước kể: “Mới quay có hơn 1 tiếng là ảnh đã than đói, đòi ăn, uống sữa rồi”.

Ngoài Kutin, Duy Anh, phim còn có ba diễn viên nhí khác là bé Cát Vi, Minh Nhựt và Cao Vỹ nên lịch quay của đạo diễn Lê Bảo Trung hoàn toàn phụ thuộc vào giờ ăn, ngủ của các cô cậu nhóc.

Vị đạo diễn có cái duyên gắn bó với trẻ thơ này cho biết: “Các diễn viên người lớn như Trịnh Kim Chi, Pu Ka, Hiếu Hiền, Phạm Văn mách rất thích thú khi tham gia Anh em siêu quậy vì chưa bao giờ đóng phim mà khỏe như vậy. Sáng 8g mới bấm máy mà 10g30 đã được nghỉ trưa. 2g quay tiếp được chừng gần 2 tiếng lại nghỉ xả hơi, ăn xế, ngủ xế đợi đến 6g quay tới 9g là được về nhà”.

Sự am hiểu tâm lý trẻ con của đạo diễn Lê Bảo Trung khiến hai nữ diễn viên Trịnh Kim Chi- vai mẹ của Ton-Tin và Puka – vai cô osin của Ton-Tin rất nể phục vì trước khi nhận lời cả hai cứ ngỡ thời gian quay phim sẽ bị kéo dài vì làm việc với các em thiếu nhi rất khó. Puka kể: “Có cảnh cuối phim, quy tụ rất đông diễn viên nhí quần chúng đóng. Đến nơi tôi chắc mẩm hôm nay sẽ là một ngày quay rất dài, không dè anh Trung trổ tài dụ các bé rất khéo, tất cả đều nghe anh răm rắp và thực hiện đúng yêu cầu. Nhờ vậy đoàn phim luôn quay đúng tiến độ.

Dao dien Le Bao Trung kho vi sao nhi Kutin

Anh em siêu quậy là phim duy nhất dành cho thiếu nhi trong dịp hè này

Phim Anh em siêu quậy kể về Ton là con trai một trong gia đình và được ba mẹ (Trịnh Kim Chi-Hà Việt Dũng đóng) thương yêu hết mực. Thế nhưng, tất cả đã thay đổi từ khi có sự xuất hiện của cậu em trai thất lạc bấy lâu – Tin. Thấy ba mẹ và cô oshin (PuKa đóng) đều quan tâm Tin mà bỏ rơi mình Ton cảm thấy hụt hẫng và chán ghét Tin. Ton luôn tỏ ra lạnh lùng cũng như nghĩ đủ trò để hành hạ Tin cho bõ tức. Dù bị anh đối xử không tốt nhưng Tin vẫn luôn tin tưởng và nghe lời anh trai, luôn cố gắng làm mọi việc cho anh vui. Và rồi trong một lần trải qua một vụ thất lạc nguy hiểm, Ton nhận ra tình cảm của mình dành cho Tin và hai anh em từ đó trở nên gắn bó không rời. Anh em siêu quậy ra mắt ngày 31/5 tới là phim VN duy nhất dành cho trẻ em trong dịp hè này.

H.Nhu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI