Đạo diễn 'Kong: Skull Island' bị hành hung trong quán bar tại TP.HCM

11/09/2017 - 11:32

PNO - Khi cùng đi với nhóm bạn tới một quán bar trung tâm TP.HCM, đạo diễn phim 'Kong: Skull Island' bất ngờ bị một nhóm kéo đến tấn công.

Một đoạn clip ghi lại cảnh hỗn chiến tại một quán bar nằm ngay trung tâm được phán tán trên mạng, trong đó có hình ảnh đạo diễn Jordan Vogt-Roberts bị ném chai vào đầu. Theo lời tường thuật trong đoạn clip thì nhóm thanh niên kéo đến đã đấm vào mặt và ném chai vào đầu đạo diễn phim Kong: Skull Island nhưng không rõ Jordan Vogt-Roberts là mục tiêu của nhóm côn đồ hay là nạn nhân vô tình bị đánh.

Dao dien 'Kong: Skull Island' bi hanh hung trong quan bar tai TP.HCM
Đạo diễn phim Kong đang đi đi về về giữa Việt Nam và Mỹ

Sau khi tấn công đạo diễn Jordan Vogt-Roberts, nhóm thanh niên còn đánh nhiều người khác trong quán bar trước khi rời đi. Nam đạo diễn mất khá nhiều máu và được nhân viên đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Dao dien 'Kong: Skull Island' bi hanh hung trong quan bar tai TP.HCM

Nam đạo diễn từng lộ nhiều hình ảnh nhạy cảm với sao Việt

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang trong quá trình điều tra vụ việc. Theo thời gian clip được tung lên thì sự việc diễn ra đã 2 ngày. Hiện phía đạo diễn Kong: Skull Island vẫn chưa lên tiếng về vụ việc.

Clip ẩu đả tại quán bar:

Lần gần đây nhất đạo diễn Jordan Vogt-Roberts xuất hiện trên truyền hình trong  lễ trao giải VTV Awards 2017 tại Hà Nội tối 7.9. Trong chuyến trở lại Việt Nam lần này, phía đạo diễn Kong vẫn đang tiếp tục thực hiện những dự án đào tạo và truyền cảm hứng cho trẻ em với phim ảnh.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI