Danh hài Thúy Nga hóa Bạch phát ma nữ

30/08/2014 - 07:44

PNO - PNO - Nữ danh hài khiến nhiều khán giả giật mình với tạo hình "bạch phát ma nữ" - tóc bạch kim. Có tin cho rằng đó là hình ảnh trong phim mới của cô.

edf40wrjww2tblPage:Content

Danh hai Thuy Nga hoa Bach phat ma nu

Hiện nữ danh hài đang tất bật trên phim trường bộ phim Chuyện ba cô nàng của hãng Chánh Phương - tác phẩm được xem là phiên bản ngược của Tèo Em - cũng là hài hành trình nhưng với nhân vật là nữ.

Bên cạnh đó, Thúy Nga cũng đang hoàn tất những khâu cuối cùng cho việc phát hành DVD Xin lỗi, em chỉ là con quỷ được ghi hình tại Mỹ.

Danh hai Thuy Nga hoa Bach phat ma nu

Trong Chuyện ba cô nàng, Thúy Nga đảm nhận vai Dung - một phụ nữ công dung ngôn hạnh. Từ khi lấy chồng, cả thế giới của Dung chỉ có chồng và gia đình chồng. Cho đến một ngày, số phận đẩy cô ra xa chồng, và chuyến phiêu lưu tìm lại chồng của Dung bắt đầu...

Danh hai Thuy Nga hoa Bach phat ma nu

Cơ duyên nhận vai chính trong phim của Thúy Nga cũng bất ngờ: Trở về Việt Nam thăm gia đình và tổ chức sinh nhật, biết tin casting phim, đến thử vai và chinh phục tất cả thành viên của đoàn làm phim.

Danh hai Thuy Nga hoa Bach phat ma nu

Bộ ảnh trông như bạch phát ma nữ này được lấy cảm hứng từ vai diễn sẽ hóa thân thành một cô nàng luôn vui vẻ, hồn nhiên, yêu đời và thường xuyên đội tóc giả trong phim. Thúy Nga được trang điểm nhẹ theo phong cách búp bê Barbie - kết hợp kỹ thuật vẽ eyeliner, màu son tươi và kính áp tròng khiến cô trông "Tây" hơn.

Danh hai Thuy Nga hoa Bach phat ma nu

Không phủ nhận nỗ lực của ê-kíp sáng tạo trong bộ ảnh này, nhưng với độ tuổi của nữ danh hài hiện nay thì đây quả là cú “cưa sừng làm nghé” quá đà.

Danh hai Thuy Nga hoa Bach phat ma nu

Cộng thêm kiểu tóc trắng như bạch phát ma nữ khiến Thúy Nga trông như búp bê bị hư, Tây không ra mà ta cũng không đạt.

SƯƠNG LAMẢnh: BẢO LÊ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI