Danh ca Phil Collins đột quỵ, buộc phải dừng show diễn tại London

08/06/2017 - 19:15

PNO - Ngay sau đó, danh ca 66 tuổi đã được nhanh chóng đưa ngay đến bệnh viện để cấp cứu.

Theo tờ The Sun của Anh, Phil Collins đã trượt té khi bước lên một bậc thang trong phòng khách sạn tại London – nơi ông đang có chuyến lưu diễn.

Cú ngã đã khiến ông bị va đập vào phần trán. Ngay sau đó, xe cứu thương đã kịp thời đưa Collins vào một bệnh viện gần đó để chữa trị. Theo nguồn tin ban đầu, danh ca 66 tuổi buộc phải trải qua một cuộc phẫu thuật.

Danh ca Phil Collins dot quy, buoc phai dung show dien tai London

Được biết, trước đó, Phil Collins đã phải ra sân khấu cùng một cây gậy và ngồi suốt trong các màn trình diễn tại quảng trường Royal Albert trong tuần vừa rồi. Do cú ngã bất ngờ này, ông buộc phải tạm ngưng toàn bộ các buổi trình diễn còn lại tại London.

Một nguồn tin cho biết: “Hiện tại, tình trạng của Phil khá xấu, phải quấn băng quanh đầu. Ông vẫn tỉnh táo và nói chuyện được, tuy nhiên rất mệt mỏi và buồn bã khi phải ngưng trình diễn. Ông ấy rất mong sớm được ra ngoài và biểu diễn trở lại càng sớm càng tốt, nhưng cú ngã khá nghiêm trọng, do đó ông ấy cần nhiều thời gian dưỡng thương. Có thể nói, ông ấy đang khá chật vật do khả năng đi lại bị hạn chế, nhất là khi ông đang trong giai đoạn yêu sân khấu hơn lúc nào hết như những ngày vừa qua”.

Đáng lý Phil sẽ trình diễn tại quảng trường Royal Albert vào đêm nay và đêm mai theo giờ địa phương, nhưng hiện nay, lịch diễn đã được điều chỉnh lại.

Danh ca Phil Collins dot quy, buoc phai dung show dien tai London

Người phát ngôn cho Phil Collins đã xác nhận thông tin này, cho biết giọng ca In The Air Tonight vẫn chưa được xuất viện. “Chúng tôi lấy làm tiếc khi phải thông báo rằng buổi biểu diễn của Phil Collins tại quảng trường Royal Albert ở London sẽ được dời lại. Hiện tại, Phil đang gặp khó khăn trong việc đi lại do hậu quả của cuộc phẫu thuật ở lưng. Ông thức dậy vào lúc nửa đêm để đi vệ sinh và trượt té trong phòng, đập đầu vào một chiếc ghế.

Ông được đi đến bệnh viện và khâu nhiều mũi ở khu vực trán, gần mắt. Hiện tại ông đang hồi phục rất tốt, tuy nhiên vẫn phải tiếp tục giám sát trong 24 giờ tới.

Phil mong muốn gửi lời xin lỗi và cảm ơn chân thành nhất đến các bạn. Ông ấy đã có một tuần tuyệt vời trong show diễn đầu tiên sau 10 năm vắng bóng, và ông luôn cảm thấy rằng ông không thể nào cảm ơn hết trước những tình cảm ấm áp của mọi người dành cho mình.

Các buổi trình diễn tại quảng trường Royal Albert sẽ được dời lại vào ngày 26 và 27/11 năm nay. Tất cả vé vào ngày 8/6 sẽ có hiệu lực cho ngày 26/11 và vé ngày 9/6 sẽ có hiệu lực cho ngày 27/11.

Phil sẽ tiếp tục tour diễn vào Chủ nhật ở Cologne và sau đó là Paris trước khi trở lại London cho buổi biểu diễn quan trọng và cả liên hoan âm nhạc BST Hyde Park vào ngày 30/6”.

Danh ca Phil Collins dot quy, buoc phai dung show dien tai London

Phil Collins (66 tuổi), từng là tay trống của nhóm nhạc Genesis, là một trong những nghệ sỹ có đĩa hát bán chạy hàng đầu thế giới trong những năm 1980. 

Đến nay lượng đĩa solo của ông đã tiêu thụ hơn 100 triệu bản, và các album thu âm cùng ban nhạc Genesis của ông đạt hơn 150 triệu bản trên toàn thế giới. 

Ryan Luu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI