Đặng Siêu-Tôn Lệ: Hôn nhân hoàn hảo từ hạnh phúc bình dị

21/03/2016 - 09:33

PNO - Đặng Siêu - Tôn Lệ, cặp đôi vàng của Cbiz, biểu tượng của hôn nhân hoàn hảo và sự đồng hành trên từng bước đường sự nghiệp.

Dang Sieu-Ton Le: Hon nhan hoan hao tu hanh phuc binh di
Cặp đôi thiên mệnh

Cbiz (làng giải trí Hoa ngữ) chinh phục khán giả nhờ những bộ phim truyền hình, điện ảnh đậm chất ngôn tình. Tình yêu diệu kỳ từ phim ảnh bước ra đời thực là một khoảng cách khá lớn. Thế nhưng, đã có những cặp diễn viên nổi tiếng biến điều “không tưởng” ấy thành hiện thực, bất chấp sự “đảo điên” của thế giới giải trí đậm màu phù phiếm. Đó là Đặng Siêu - Tôn Lệ, cặp đôi vàng của Cbiz, biểu tượng của hôn nhân hoàn hảo và sự đồng hành trên từng bước đường sự nghiệp.

Đặng Siêu (sinh năm 1979) và Tôn Lệ (sinh năm 1982) đều thuộc nhóm diễn viên có thực lực. Anh tốt nghiệp Khoa Diễn xuất Học viện Hí kịch Trung ương khóa 1998 và đóng bộ phim đầu tiên năm 2000, từng bước khẳng định tên tuổi qua những vai diễn có chiều sâu. Năm 2003, anh thử sức với màn ảnh rộng và từ đó đến nay đều đặn xuất hiện ở cả hai “sân”, trở thành cái tên bảo chứng phòng vé Hoa ngữ.

Bộ phim Những giấc mơ Mỹ ở Trung Quốc (năm 2013) thu về gần 84 triệu USD - con số đáng kể đối với thị trường phim châu Á. Phim điện ảnh mới nhất anh góp mặt là Mỹ nhân ngư - phim có doanh thu “khủng” nhất lịch sử phim Hoa ngữ - thu về gần 340 triệu USD chỉ sau 10 ngày đầu công chiếu. Tên tuổi Đặng Siêu nổi hơn bao giờ hết.

Trong khi đang được báo chí nhắc liên tục, “đại gia hám tiền nhưng cô độc” trong Mỹ nhân ngư - Đặng Siêu đã trốn tất cả, hưởng thụ giây phút riêng tư, hạnh phúc cùng vợ yêu Tôn Lệ. Dịp Valentine, chàng và nàng dắt nhau du lịch đến Nhật Bản. Đặng Siêu đùa: “Thể nào thấy hình ảnh chúng tôi hạnh phúc bên nhau, báo lá cải sẽ lại đồn vợ chồng chúng tôi sắp… tan vỡ”.

Đặng Siêu và Tôn Lệ gặp nhau khi đóng chung loạt phim truyền hình Hạnh phúc như hoa (năm 2015). Khi ấy, Tôn Lệ cũng đã tạo dựng được danh tiếng sau nhiều năm rèn giũa kỹ năng diễn xuất, tích cóp cho mình “số vốn” đáng kể là những vai diễn nội tâm, nhận nhiều tình cảm từ khán giả.

Phim đóng máy cũng là lúc Đặng Siêu - Tôn Lệ bắt đầu tìm hiểu, bắt đầu mối quan hệ “phim giả tình thật” sâu đậm. Bộ phim phát sóng trên đài Nam Phương đã nhận vô số giải thưởng danh giá, ghi dấu thành công của hai diễn viên. Từng trải qua những ngã rẽ tình cảm, những biến cố hôn nhân đã khiến cả chàng và nàng thấu hiểu đối phương, dễ dàng “bắt mạch” cảm xúc của người còn lại.

Sau bộ phim “định mệnh anh gặp em”, Đặng Siêu - Tôn Lệ nhanh chóng tái ngộ trong phim Mật ngọt - lột tả nỗi đau, sự dằn vặt của Diệp Thanh Nhi (Tôn Lệ) và Lôi Lôi (Đặng Siêu) khi chịu sự ngăn trở từ gia đình, buộc họ phải chia lìa. Phim nhẹ nhàng, không lên gân nhưng đi vào lòng người, để lại sự nuối tiếc, trân trọng tình cảm chân thành, sống mãi với thời gian. Không chỉ tạo dấu ấn trong nước, phim còn chiếm tình cảm của khán giả khu vực và trở thành một trong những bộ phim truyền hình đáng xem nhất của Trung Quốc.

Đăng ký kết hôn vào tháng 2/2010, nhưng do công việc bận rộn, mãi đến tháng 6/2011 họ mới tổ chức lễ cưới và chào đón lần lượt hai con Deng Deng Deng và Petals. Quả ngọt tình yêu đã chín. Tổ ấm, tiếng cười của các con, với cả Tôn Lệ và Đặng Siêu là điều quý giá nhất trong cuộc đời. Gia đình bốn người tròn trĩnh một hạnh phúc là món quà ngọt ngào đáp lại tình cảm của khán giả dành cho họ, cũng để đáp lại lòng tin rằng hạnh phúc hôn nhân là liều thuốc “tăng lực” hữu hiệu giúp mỗi người thăng hoa trong sự nghiệp. Tôn Lệ từng tự hào làm bài toán “1 + 1 = 4”, gửi thông điệp rằng cô rất mãn nguyện với tình yêu mà cô và chồng đã cố gắng xây đắp bấy lâu.

Sau khi kết hôn, cặp đôi còn “song kiếm hợp bích” - hợp tác trong một vài dự án phim ảnh như Họa bích, Thiên sứ xấu xa; vẫn còn đó hình ảnh trẻ trung, ăn ý nhau ở từng câu thoại. Nhiều khán giả không ngần ngại dành tặng những lời có cánh dành cho cặp đôi “thiên mệnh”. Nghĩ đến Đặng Siêu, không ai không nghĩ đến Tôn Lệ và ngược lại. Có lẽ vì thế mà các nhà sản xuất khi “chọn mặt gửi vàng” đều tính đến cả hai.

Dang Sieu-Ton Le: Hon nhan hoan hao tu hanh phuc binh di
"Song kiếm hợp bích" tạo tiếng cười cho khán giả

Tình yêu Đặng Siêu - Tôn Lệ bước từ phim ảnh ra đời thường hoàn toàn không cầu kỳ, hoa mỹ. Họ vẫn dành cho nhau sự hài hước mà không phải đôi vợ chồng nào cũng có thể duy trì sau nhiều năm chung sống. Trên trang cá nhân, họ không ngại “kể tội” nhau, khiến khoảng cách với khán giả dường như chẳng còn. Lãng mạn bất cứ khi nào, chẳng vì dịp gì là cách mà Đặng Siêu và Tôn Lệ “nhất trí” với nhau từ ngày đầu mới yêu.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI