Đằng sau việc Angelababy vội vã quay lại Running Man khi mới sinh con được 3 tháng

28/04/2017 - 14:00

PNO - Đối với sự trở lại của Angelababy, một số fans của chương trình dành cho cô những lời chế nhạo như ‘Ngoài tham gia Running Man ra thì cô ấy còn làm được gì chứ?’ hay ‘Running Man là bộ phim mà cô ấy diễn đạt nhất"...

Mới đây Lý Thần đã đăng tải một bức hình chụp chung đội hình Running Man phiên bản Trung Quốc trên Weibo, trong đó có xuất hiện Angelababy. Lập tức chuyện này trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của cư dân mạng.

Nhìn vào bức ảnh có thể thấy, Baby vẫn là trung tâm giữa mọi người, còn Địch Lệ Nhiệt Ba dường như bị ‘bơ’.

Angelababy chỉ vừa mới làm mẹ được 3 tháng, tại sao lại vội vàng quay lại running Man như vậy? Có 3 nguyên nhân chủ yếu đã được giới phân tích chỉ ra.

Dang sau viec Angelababy voi va quay lai Running Man khi moi sinh con duoc 3 thang
 

Thứ nhất, đối với Angelababy, Running Man là con đường duy nhất để giữ sự nổi tiếng cho cô. Dù với vai trò người mẫu hay diễn viên, cô đều không để lại ấn tượng sâu đậm với khán giả. Nếu không tham gia Running Man, liệu cô có thể có chỗ đứng trong làng giải trí được không? Có thể thấy, sự nghiệp của Angelababy khó có thể dựa vào con đường diễn xuất.

Thứ hai, đối với tổ sản xuất chương trình Running Man, họ không chỉ cần hơn 80 triệu fans của Baby, mà họ cần nhất là có nhân vật để mọi người bàn luận, như vậy sẽ đảm bảo được lượt xem của chương trình này và Baby đáp ứng được điều đó.

Tập đầu tiên Running Man mùa 5 có rating (tỷ lệ người xem) đạt 3,049% - mặc dù đứng đầu bảng xếp hạng của tuần nhưng so với những mùa trước vẫn được coi là thấp.

Với mỗi mùa, khán giả thường quan tâm, bàn luận rất nhiều về ‘cặp đôi hoàn hảo’ trong chương trình, mà ở những mùa trước đây có cặp đôi Angelababy - Trịnh Khải. Đứng trước sự trượt dốc về lượt rating, nhà sản xuất rất cần sự trở lại của Baby để dừng lại tình trạng này.

Dang sau viec Angelababy voi va quay lai Running Man khi moi sinh con duoc 3 thang
Angelababy - Trịnh Khải

Tuy nhiên, nguyên nhân quan trọng nhất được cho là vấn đề tài trợ. Chỉ riêng nhà tài trợ sữa Y Lợi chi quảng cáo với số tiền lên đến 500 triệu nhân dân tệ (hơn 1500 tỉ đồng). Tất nhiên, khi bỏ ra số tiền quảng cáo lớn như vậy, nhà đài cũng phải đưa ra các chiến lược quảng bá, thu hút người xem. Running Man mùa 4, tổng số tiền quảng cáo chương trình đã lên đến 1,3 tỉ nhân dân tệ, Vì vậy, năm nay không thể thấp hơn con số này, tuy nhiên rating lại thấp hơn mùa trước khá nhiều. Và, rất nhiều người cho rằng lượt rating giảm là vì sự thay thế Baby của của Địch Lệ Nhiệt Ba. 

Ngoài ra, theo thông lệ của Running Man những mùa trước, nhà tài trợ sẽ lấy thành viên trong chương trình làm người đại diện của mình. Năm ngoái, người mà nhà tài trợ chính chọn là Angelababy và Lý Thần. Mùa này, đó là Baby, Lý Thần, Địch Lệ Nhiệt Ba.

Dang sau viec Angelababy voi va quay lai Running Man khi moi sinh con duoc 3 thang
Angelababy và Lý Thần

Có thể thấy, nhà tài trợ vẫn không dám để Địch Lệ Nhiệt Ba thay thế Angelababy hoàn toàn.

Tóm lại, dù đối với fans hay antifans, thì sự quay lại của Angelababy vẫn là sự lựa chọn tốt đối với chương trình.

Cha Chi (nguồn: wap.china.com)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI