Đằng sau chuyện Hà Hồ ngoại tình và cái số của người đẹp thị phi

19/02/2016 - 07:32

PNO - Cái số thị phi, Hà Hồ hiểu được điều đó và có lẽ cô cũng lường trước, chấp nhận phần nào câu chuyện bây giờ của mình.

Câu chuyện tình tay ba của Trường Giang - Nhã Phương và Quế Vân còn chưa kịp lắng xuống thì những ồn ào về chuyện của Hà Hồ đã ngay lập tức trở thành tâm điểm của dư luận. Câu chuyện tốn giấy mực suốt thời gian qua nhanh chóng trở thành tâm điểm của báo giới.

Như những lần trước, câu chuyện của Hà Hồ bắt đầu khi những hình ảnh thân mật của nữ ca sĩ cùng đại gia kim cương được hé lộ. Ngay sau đó, vợ của vị đại gia quyết định lên tiếng "nhường chồng" và vị đại gia kim cương cũng lần đầu lên tiếng minh oan và xin lỗi Hà Hồ.

Dang sau chuyen Ha Ho ngoai tinh va cai so cua nguoi dep thi phi

Chuyện ngoại tình hay chuyện người thứ ba vốn dĩ đầy rẫy trong làng giải trí, câu chuyện của Trường Giang và Quế Vân ngay trước đó cũng đã là minh chứng cho điều này. Vậy tại sao, chuyện của Hà Hồ lại đình đám và trở thành tâm điểm, được quan tâm đến như vậy?

Đầu tiên, chuyện này trở thành tâm điểm chính là vì nhân vật chính là Hà Hồ. Hà Hồ là bà hoàng của làng giải trí với chuyện tình trước đó cùng Cường Đô la, là ca sĩ có cát sê cao ngất ngưởng, xinh đẹp và lắm chiêu trò.

Kể từ khi yêu đại gia kim cương, Hà Hồ là người cá tính như cô từng thừa nhận nên cách khoe hạnh phúc của cô cũng hơn người. Thay vì giấu giếm, e dè như những người khác thì cô cứ thản nhiên khoe giàu sang, cuộc sống thượng lưu của mình trước công chúng.

Dang sau chuyen Ha Ho ngoai tinh va cai so cua nguoi dep thi phi

Tiếp đó, ngoại tình vốn không phải là chuyện chỉ gói gọn trong showbiz mà nó còn là vấn nạn chung của xã hội hiện nay. Chẳng thế mà trong một nhóm nổi tiếng của phụ nữ trên facebook, ngoại tình là một trong những vấn đề được quan tâm nhất với muôn hình vạn trạng. Hầu hết đều là những bức xúc, phản ứng gay gắt về chuyện này.

Chưa biết thực hư Hà Hồ có là người thứ ba hay không nhưng trong mắt nhiều người, cô cũng chính là người có lỗi. Sẵn tâm lý thù ghét với chuyện phá vỡ gia đình người khác, Hà Hồ trở thành cái tên bị nhiều bà mẹ bỉm sữa biến thành cái nơi để trút giận cho mình.

Không phải hầu hết ý kiến đều là ném đá Hà Hồ, cũng có vài người lên tiếng bênh vực cô nhưng số lượng ít ỏi trước khí thế hùng hồn của các bà mẹ bỉm sữa, sự "thêm dầu vào lửa" đúng lúc của vợ đại gia kim cương thì chuyện của Hà Hồ chưa kịp nguội lạnh lại tiếp tục bị thổi bùng lên.

Cái số thị phi, Hà Hồ hiểu được điều đó và có lẽ cô cũng lường trước, chấp nhận phần nào câu chuyện bây giờ của mình.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI