Đang mang bầu, Jennifer Phạm không nên buồn chán

16/09/2016 - 06:30

PNO - Dù đang mang bầu, Jennifer Phạm đăng status tâm trạng. Nhiều người đặt nghi vấn, phải chăng cô đang có chuyện trục trặc với chồng.

Cư dân mạng vừa mới chúc mừng Jennifer Phạm khi cô sắp được làm mẹ lần thứ ba thì mới đây trên trang cá nhân của mình, cô bất ngờ đăng tải đoạn status khá dài khiến fan lo lắng.

Dang mang bau, Jennifer Pham khong nen buon chan
Jennifer Phạm đang mang bầu lần 3

Theo đó, Hoa hậu Châu Á tại Mỹ bày tỏ: "Trước khi làm điều gì đó, hãy suy nghĩ xem nó đúng hay sai. Và trước khi giận ai đó, hãy thử đặt mình vào vị trí đó, hoàn cảnh đó. Quan trọng hơn, đừng vội nói giận mà hãy nghe người có lỗi nói.

Vì một chút nóng giận sẽ khiến ta mất đi rất nhiều thứ! Cái gì có thể tha thứ được - thì tha thứ. Cái gì có thể bỏ qua được - thì bỏ qua. Sống như vậy cho lòng nhẹ nhàng hơn!".

Đọc dòng tâm trạng của Jennifer Phạm nhiều người đồn đoán rằng lẽ nào cô và chồng đại gia đang gặp vấn đề trục trặc nào đó. Tuy nhiên, không ít người lại cho rằng, đây chỉ là tâm lý của một người phụ nữ đang trong thời gian bầu bí.

Dang mang bau, Jennifer Pham khong nen buon chan
Nhiều người nghi ngờ cô Hoa hậu đang gặp trục trặc với chồng

Sau cuộc hôn nhân đầu tiên với nam ca sĩ Quang Dũng, Jennifer Phạm kết hôn với doanh nhân Đức Hải, hai người đang rất hạnh phúc với con trai riêng của Jennifer Phạm và cô công chúa xinh xắn, đáng yêu của cả hai. Hiện tại Jennifer Phạm đang mang bầu đứa con thứ ba và rất hào hứng, hồi hộp chờ ngày con chào đời.

Dang mang bau, Jennifer Pham khong nen buon chan
Lâu nay, nhiều người rất ngưỡng mộ hôn nhân của Jennifer và chồng đại gia

Mang bầu lần thứ 3, Jennifer Phạm đã giảm dần các hoạt động trong showbiz, lui về chăm lo cho hạnh phúc gia đình. Người đẹp dự định sẽ sang Mỹ sinh con.

Tuy không biết chính xác lí do gì khiến cô Hoa hậu bận lòng phải đăng đàn giải tỏa trên mạng xã hội nhưng thiết nghĩ, thay vì bực dọc, Jennifer Phạm nên vui vẻ, tĩnh dưỡng để không ảnh hưởng đến tinh thần và sức khỏe của mẹ và thai nhi.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI