Đẳng cấp Mai Phương Thúy khác 'một trời một vực' so với đàn em

16/03/2016 - 13:37

PNO - Hàng chục năm nay, đẳng cấp của Hoa hậu Mai Phương Thúy vẫn vậy. Cô luôn là tâm điểm mỗi lần xuất hiện.

Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy vừa tái xuất sau chuyến công tác tại Mỹ, cô đã trở lại với công việc quen thuộc của mình. Người đẹp xuất hiện rạng rỡ trong một sự kiện lớn được tổ chức tại TP. HCM vào ngày hôm qua (15/3).

Diện bộ váy ôm màu cam được mua tại Mỹ của thương hiệu nổi tiếng Jenny Packham có giá 5000 USD (hơn 100 triệu đồng), người đẹp khoe trọn vẹn lợi thế hình thể với đôi chân dài, eo thon, làn da trắng mịn cùng vóc dáng hoàn hảo.

Bộ váy được thiết kế khá đơn giản, tuy không quá cầu kỳ nhưng vẫn khiến Mai Phương Thúy xinh đẹp, lộng lẫy và trở thành tâm điểm của sự kiện.

Dang cap Mai Phuong Thuy khac 'mot troi mot vuc' so voi dan em

Đẳng cấp của Mai Phương Thúy luôn khắc hẳn các đàn em

Bao nhiêu năm nay, không thể phủ nhận rằng cái tên Mai Phương Thúy luôn luôn là một 'thỏi nam châm' đối với truyền thông. Một hoa hậu đã đăng quang được 10 năm nhưng tên tuổi và vẻ đẹp của cô thì vẫn tồn tại cho đến tận bây giờ.

Mỗi lần Mai Phương Thúy tái xuất, đi dự event là bao ánh mắt ngưỡng mộ lại đổ dồn về phía cô, quên đi hàng loạt hot girl, mỹ nhân thậm chí các hoa hậu vừa đăng quang khác.

Người ta thường nói vui rằng 'Phong độ chỉ nhất thời còn đẳng cấp mới là mãi mãi', và dường như câu nói này lại trở nên quá đúng đối với Hoa hậu Mai Phương Thúy. Thử xem xem, đẳng cấp vượt trội của Hoa hậu Việt Nam 2006 đã có ai vượt qua được?

Những hoa hậu đăng quang sau Mai Phương Thúy như Thùy Dung (2008), Ngọc Hân (2010), Đặng Thu Thảo (2012) và gần đây nhất là Nguyễn Cao Kỳ Duyên (2014) đều không đủ khả năng nổi tiếng như Mai Phương Thúy, ấy là xét cả về vẻ đẹp lẫn các hoạt động xã hội và sự ủng hộ của công chúng. 

May mắn trong số 4 hoa hậu kể trên thì chỉ có Hoa hậu Đặng Thu Thảo với vẻ đẹp trong sáng tự nhiên cũng như lối sống không scandal đã có được nhiều cảm tình của khán giả, còn Hoa hậu Kỳ Duyên thì hẳn là khác 'một trời một vực' so với đàn chị Mai Phương Thúy. 

Ngay sau khi đăng quang, Kỳ Duyên đã có không biết bao nhiêu chuyện lùm xùm, không những bị chê 'già, xấu', cô còn vướng hàng loạt thị phi như cách hành xử với bố mẹ, đi từ thiện cốt để 'làm màu' bản thân, chụp ảnh để nguyên bàn chân bẩn, scandal văng tục và mới đây nhất hoa hậu này còn bị tung ảnh lên web đen,...

Quả thực, với 'mớ' scandal hỗn độn này, bao giờ Kỳ Duyên mới theo kịp Mai Phương Thúy!

Hay như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương cũng vậy, mặc dù hiện tại cô đang được cộng đồng mạng ủng hộ nhiệt tình nhưng có lẽ xét về mọi mặt thì Phạm Hương vẫn chỉ là đàn em cần học hỏi Mai Phương Thúy dài dài.

Nếu nói về đẳng cấp đi dự event thì chắc hẳn chưa hoa hậu nào bằng Mai Phương Thúy, không chỉ thu về cát-xê 'khủng', Mai Phương Thúy còn là một hoa hậu luôn tỏa sáng ở mọi sự kiện. Minh chứng là cho đến tận bây giờ, từ năm 2006 đến nay, mỗi lần Mai Phương Thúy xuất hiện và nở nụ cười cũng màn tạo dáng khoe đôi chân dài là bao nhiêu ống kính máy ảnh đều đổ dồn về phía cô, khắp các trang báo lại phủ đầy hình ảnh cũng như title "Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy".

Đối nghịch lại với sự 'sang chảnh' của Mai Phương Thúy thì Phạm Hương bấy lâu nay vẫn ưa chuộng phong cách bình dân. Cô chỉ tập trung cho fanpage cá nhân và tìm cách để các bức ảnh, status của mình được nhiều 'like', nhiều bình luận nhất. Thực ra đó chỉ là sự ủng hộ, tung hô từ một mạng xã hội với người dùng ảo là đa phần, chứ ra ngoài đời thực thì hình ảnh của Phạm Hương lại khá nhạt nhòa.

Dẫu sao, đẳng cấp của đàn chị Mai Phương Thúy mãi không thể 'cá mè một lứa' với các đàn em đi sau được...

Kim Cương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI