Đẳng cấp của Ngọc Trinh đâu chỉ ở vòng eo

25/05/2016 - 13:57

PNO - Vừa qua trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh khoe eo thon cùng thân hình ngọc ngà đáng ngưỡng mộ.

Ngọc Trinh vốn nổi lên từ sự khởi nghiệp là một người mẫu nội y. Qua bao thăng trầm, sóng gió, hứng chịu nhiều scandal nhưng cô vẫn là cái tên gây được nhiều chú ý từ dư luận. Càng ngày, Ngọc Trinh càng cố gắng, nỗ lực trong việc khẳng định hình ảnh của mình.

Phải công nhận rằng, thế mạnh lớn nhất của Ngọc Trinh là một thân hình nóng bỏng, dáng chuẩn, đặc biệt là "thương hiệu" vòng eo 56. Hơn thế, cô còn rất biết cách khoe ra những điểm mạnh của mình với cách ăn mặc, tạo hình gợi cảm, đẹp mắt.

Dang cap cua Ngoc Trinh dau chi o vong eo
Mới đây, Ngọc Trinh khoe eo thon cùng thân hình ngọc ngà đáng ngưỡng mộ.

Tuy nhiên vừa qua, danh hiệu "vòng eo 56" của Ngọc Trinh đã dần bị đánh bại. Hot girl  Elly Trần cũng không hề “kém cạnh” khi cũng khoe vòng eo… bé hơn là 54 cm, vượt mặt Ngọc Trinh ngoạn mục. Và con số này không hề dừng lại, bởi mới đây, Lê Kiều Như, nữ diễn viên “kiêm” nhà văn đã chứng tỏ con số 54 cm chưa phải là nhỏ nhất, với bức ảnh khoe vòng eo… 53 cm, mặc dù cô vừa mới sinh em bé.

Cũng chính vì vậy mà "vòng eo 56" của Ngọc Trinh không còn là số một như trước đây nữa. Tuy nhiên, không vì thế mà cái tên Ngọc Trinh bớt "nóng" trong giới showbiz. Vậy câu hỏi đặt ra là sự hấp dẫn của Ngọc Trinh là nhờ đâu?

Có thể nói, ngay từ khi làm người mẫu nội y, Ngọc Trinh đã biết cách tạo nên thương hiệu cho bản thân mình bằng những shoot hình sexy, nóng bỏng.

Dang cap cua Ngoc Trinh dau chi o vong eo

Đôi khi, cô cũng không ngại ngần khi nhận "gạch đá" từ dư luận với những hình ảnh được coi phản cảm, khoe thân quá mức. Nhưng tất cả những điều đó lại càng làm cho cái tên Ngọc Trinh được biết đến nhiều hơn.

Vừa qua, khi tiếp tục tham gia vào bộ phim "Vòng eo 56", ngay lập tức cô nàng này nổi lên như cồn. Trước đó, Ngọc Trinh từng khiến người hâm mộ hết sức bất ngờ khi trổ tài vũ đạo trong đoạn clip quảng bá cho "Đêm hội chân dài 8" vào năm 2014.

Và cho đến hiện tại, người đẹp miền Tây lại càng gây tiếng vang khi xuất hiện trong "Bước nhảy hoàn vũ" với tư cách khách mời. Từ đó, cô nàng ngày càng chăm chút cho công việc tập luyện của mình và cho ra đời nhiều clip ngắn thể hiện những đoạn vũ đạo cuốn hút.

Dang cap cua Ngoc Trinh dau chi o vong eo

Bên cạnh đó, Ngọc Trinh vẫn luôn cố gắng, kiên trì tập luyện để duy trì thân quyến rũ với những đường cong ngút mắt mà cô đã có được suốt thời gian dài vừa qua.

Hình ảnh "gái hư" Ngọc Trinh cũng đã dần thay đổi trong lòng công chúng. Giờ đây, người mẫu nội y ngày nào đang dần cải thiện hình ảnh của mình, chín chắn hơn, khôn khéo hơn để tránh khỏi những thị phi không đáng có.

Có thể nói, với Ngọc Trinh, đẳng cấp không chỉ ở vòng eo mà là là những nỗ lực, cố gắng, thay đổi hình tượng, sự khôn khéo của cô trước công chúng. Ngọc Trinh vẫn đẹp, vẫn ngày càng quyến rũ và nóng bỏng, sức hút của công người mẫu "vòng eo 56" chưa bao giờ thuyên giảm. Đó chính là đẳng cấp của Ngọc Trinh.

Minh Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI