Đan Trường phát hành DVD ở 4 nước

13/06/2014 - 09:29

PNO - PNO - Bộ DVD live show Vẫn mãi một nụ cười của nam ca sĩ Đan Trường sẽ phát hành đồng loạt vào ngày 20/6, tại Việt Nam, Mỹ, Úc, Đài Loan, Cambodia.

edf40wrjww2tblPage:Content

Dan Truong phat hanh DVD o 4 nuoc

Theo thông tin bầu Hoàng Tuấn chia sẻ, DVD lần này được HT Production đầu tư với chất lượng cao hơn cho phần hình ảnh. 2 đĩa DVD dung lượng mỗi đĩa lên đến 8,5GB (DVD bình thường khoảng 4,7GB). Phần master đĩa cũng thực hiện công phu đến 5, 6 lần mới tạo ra được bản ưng ý.

“Khán giả sẽ sống lại những giờ phút thăng hoa thật sự với không gian của một “Nhà hát” mà khi xem sẽ không bao giờ nhận ra là Đan Trường đang ở “Nhà hát” nào tại Sài Gòn” - bầu Tuấn dí dỏm. Liveshow của Đan Trường diễn ra đầu năm 2014 tại sân khấu bình dân 126, nhưng HT Production đã chi gần 2 tỷ để dựng phông nền, cơi nới chỗ ngồi, đầu tư cảnh trí để khán giả có cảm giác như đang ngồi tại một nhà hát sang trọng. Xem trên khuôn hình, ngay cả ở những cảnh toàn khán giả thực sự cũng khó nhận ra đó là 126.

Dan Truong phat hanh DVD o 4 nuoc

Ngoài những tiết mục ca nhạc đa sắc với khách mời ở hai mảng nhạc trẻ và dân ca, DVD còn có trích đoạn hài hước do Cẩm Ly, Trấn Thành, Việt Hương, Đan Trường… cùng thủ diễn. Tiết mục “giờ chót” này lại trở thành một điểm nhấn khá thú vị trong liveshow và giúp Đan Trường thể hiện khả năng diễn xuất của anh.

Hiện Đan Trường vẫn đang lưu diễn dài ngày tại Mỹ và Canada, đến đầu tháng 7 mới về đến Việt Nam. Anh đã chuẩn bị 40 phần quà cho các fan TPHCM, miền Bắc, miền Trung và miền Tây. Nam ca sĩ cũng đã lên kế hoạch tổ chức offline ký tặng đĩa vào tháng 7.

Dan Truong phat hanh DVD o 4 nuoc

Giải thích về việc không tham gia ngồi ghế nóng các cuộc thi truyền hình thực tế có phải vì cát-sê cao, bầu Hoàng Tuấn cho biết Đan Trường không có trục trặc nào với nhà tổ chức ngoài vấn đề thời gian: anh bay sô nước ngoài nhiều và các sô đó ký kết trước rất lâu, không thể huỷ. Đó cũng là lý do Đan Trường dạo gần đây ít xuất hiện trong các chương trình ca nhạc truyền hình “Vì báo quá gấp không thể xử lý được” - bầu Tuấn cho biết. “Lịch của Đan Trường đã chốt đến tháng 1 năm sau. Năm nay Đan Trường không có kế hoạch làm sô nữa mà chỉ tập trung cho việc đóng phim: một phim truyền hình và có thể là một phim điện ảnh mà anh đang xem xét kịch bản”.

Dan Truong phat hanh DVD o 4 nuoc

DVD Đan Trường - Vẫn mãi một nụ cười được in đợt đầu 6.000 đĩa, điều không có nhiều ca sĩ Việt hiện nay dám làm, bởi sau những lùm xùm, anh vẫn có trong tay một lượng fan khá hùng hậu sẵn sàng đi phát tờ rơi, hỗ trợ các công việc của Đan Trường miễn phí - như lời bầu Tuấn cho biết.

Sau khi ra DVD, Đan Trường sẽ bắt đầu chuẩn bị cho liveshow 20 năm ca hát vào năm 2016, với chi phí dự kiến trên 5 tỷ đồng.

Bài, ảnh: ĐINH HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI