Đan Trường không thể thiếu Thanh Thảo, Cẩm Ly

17/12/2013 - 19:30

PNO - PNO - Liveshow đầu tiên sau khi lập gia đình và cũng là liveshow lần thứ 10 trong sự nghiệp ca hát của Đan Trường, chủ đề Vẫn mãi nụ cười sẽ diễn ra vào 11/1/2014 tới tại Sân khấu 126.

edf40wrjww2tblPage:Content

Dan Truong khong the thieu Thanh Thao, Cam LyCũng như nhiều lần trước, liveshow này có sự tham gia của Thanh Thảo, Cẩm Ly. Đan Trường khẳng định đây là hai gương mặt không thể thiếu, dù anh cùng bầu Hoàng Tuấn từng có dự định khác để mang đến sự mới lạ cho khán giả.

“Cũng như với liveshow của Thanh Thảo sắp tới hay Cẩm Ly vừa qua cũng vậy, không thể nào vắng Đan Trường được. Tất cả là vì khán giả đã quen với sự kết hợp này nên không muốn thay đổi ” - ông Hoàng Tuấn cho biết.

Ngoài hai nữ ca sĩ trên, khách mời trong liveshow còn có MC Trấn Thành, diễn viên Việt Hương, nhóm 365 và Quang Anh - Quán quân Giọng hát Việt nhí 2013. Cao Thái Sơn - người vừa trở về với công ty HT Production của ông bầu Hoàng Tuấn cũng sẽ có mặt trong chương trình này và có một tiết mục song ca cùng Đan Trường. MC Anh Quân sẽ dẫn dắt chương trình.

Trong liveshow này, Đan Trường sẽ hát những ca khúc hứa hẹn ghi đậm dấu ấn Đan Trường trong năm 2014. Toàn bộ diểm nhấn của các tiết mục, thậm chí là trang phục đều do Đan Trường lên ý tưởng. Hiện tại anh vẫn đang tập luyện cho một vài tiết mục mạo hiểm, mà theo ông bầu Hoàng Tuấn là sẽ “đốn tim” khán giả tại sân khấu này.

Để tạo hiệu ứng cho liveshow được đầu tư lên đến 2 tỷ đồng này, toàn bộ sân khấu 126 sẽ được cải tạo thành một nhà hát. Toàn bộ phần mái sân khấu hiện tại sẽ được dỡ bỏ, và mặt tiền sẽ được trang trí bằng 300 bóng điện. Tại khuôn viên sảnh trước của 126 sẽ có các gian hàng quảng bá album mới của Đan Trường. Không nhắm đến lượng khán giả hạng sang, Đan Trường cho biết anh muốn phục vụ cho đối tượng khán giả bình dân, nhất là 100.000 fan của anh trên cả nước. Một phần số tiền bán vé sẽ được trích ra để tặng quà Tết cho trẻ em và bà con nghèo khó.

Cũng trong dịp này, album vol.10 - Người thay thế của Đan Trường cũng sẽ được phát hành.

VÕ HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI