Dàn người đẹp Hồng Kông thác loạn qua đêm cùng các thiếu gia

11/11/2015 - 07:23

PNO - Mới đây, trên các trang mạng xã hội lan tràn chóng mặt những bức ảnh ăn chơi thác loạn của các thiếu gia với dàn sao nổi tiếng của Hồng Kông.

Chủ nhân chính của bữa tiệc này chính là chàng thiếu gia, người thừa kế tập đoàn Chuang's Consortium - Trang Gia Bân. Anh ta đã biến bữa tiệc sinh nhật tròn 34 tuổi của mình (được tổ chức vào ngày 9/11) thành "đêm nhạc hội thác loạn".

Dan nguoi dep Hong Kong thac loan qua dem cung cac thieu gia
Trang Gia Bân được các người đẹp bao quanh.

Gia Bân đã mời bạn bè là những chàng thiếu gia nổi tiếng, cùng nhiều nữ diễn viên, ca sĩ nổi tiếng tại Hồng Kông đến chung vui. Trong đó, có ca sĩ Vương Tú Lâm, người mẫu Yudy, Mango, Alan... Theo một số thông tin, những người đẹp đã tham gia tiệc tùng thâu đêm với các thiếu gia. Riêng Alan, do có việc nên cô đã ra về sớm.

Dan nguoi dep Hong Kong thac loan qua dem cung cac thieu gia
Thiếu gia họ Trang ôm ấp 2 người đẹp Vương  Tú Lâm và Yudy.

Ngay ngày hôm sau (ngày 10/11), những bức ảnh ăn chơi thác loạn đã được tung lên mạng. Sau khi ăn uống no say, mọi người kéo nhau vào quán karaoke để hát. Tại phòng hát, Trang Gia Bân 2 tay ôm ấp, tình tứ 2 người đẹp, đó là nữ ca sĩ Vương Tú Lâm và Yudy. Vây quanh anh là những cô gái chân dài ăn mặc mát mẻ.

Dan nguoi dep Hong Kong thac loan qua dem cung cac thieu gia
Chàng thiếu gia họ Trang có màn khóa môi với Yudy.

Trước đó, chàng thiếu gia Trang Gia Bân đã có cuộc tình với nữ diễn viên Phó Minh Hiến (lớn hơn anh 11 tuổi và trải qua 1 đời chồng), và mối tình này kéo dài trong vòng 10 năm dưới sự phản đối của gia đình họ Trang. Sau đó, 2 người đã chia tay. Sau khi chia tay, thiếu gia họ Trang đã liên tục có các mối quan hệ với nhiều người đẹp khác.

Nguyệt Minh (Theo ent.qq)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI