Đàm Vĩnh Hưng xin lỗi, sẵn sàng nhận phạt về hành vi kích động bạo lực

24/10/2019 - 20:52

PNO - Nam ca sĩ cho biết anh thẳng thắng nhận trách nhiệm về phát ngôn của mình và sẽ chịu sự khiển trách của pháp luật.

Sau nhiều ngày im lặng, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng xin lỗi về việc kích động hành vi bạo lực cách đây vài ngày. 

Dam Vinh Hung xin loi, san sang nhan phat ve hanh vi kich dong bao luc
Nam ca sĩ chính thức xin lỗi về hành vi kích động bạo lực khiến dư luận phản ứng.

Nam ca sĩ viết: “Tôi - ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng - công dân Việt Nam - kính xin lỗi luật pháp và Nhà nước Việt Nam. Tôi là người có sự ảnh hưởng với công chúng nhưng lại chọn cách sai pháp luật, làm xao động đến dư luận trong mấy ngày qua cũng chỉ vì lòng trắc ẩn của tôi dành cho đứa trẻ. Tôi luôn trong tâm thế sẵn sàng đón nhận sự khiển trách của luật pháp một cách nghiêm túc”.

Nam ca sĩ cho biết vì bản thân anh cũng từng là một đứa trẻ bị ức hiếp, bạo hành nên anh không kiềm chế được cảm xúc phẫn nộ thái quá của mình. 

Riêng với người cha trong clip, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh không xin lỗi người này. Tuy nhiên, nam ca sĩ cho biết anh sẵn sàng đón đợi, hoặc có thể xuống tận nơi nếu người đàn ông này bận, để anh ta có thể "trút giận" lên mình. 

Trước đó, sau khi xem một đoạn clip có cảnh người cha bạo hành con trai 3 tuổi được lan truyền trên mạng, Đàm Vĩnh Hưng đã bức xúc, "treo thưởng" 20 triệu đồng cho ai đến “xử” người cha này. Sự việc này đã bị dư luận phản ứng dữ dội vì Đàm Vĩnh Hưng đã hành xử trái pháp luật, kêu gọi kích động bạo lực, nhất là khi sau đó có một nhóm người từ TP.HCM xuống tận Tiền Giang để vây đánh người cha này. 

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI