Đàm Vĩnh Hưng về Nghệ An cảnh cáo người giả mạo Facebook

27/08/2018 - 20:00

PNO - Nam ca sĩ đã rất quyết liệt xử lý những người giả mạo trang cá nhân nhằm mục đích trục lợi, bôi xấu hình ảnh.

Thời gian qua, nhiều nghệ sĩ bị giả mạo trang Facebook cá nhân. Tuy nhiên, phần lớn đều chỉ kêu gọi khán giả báo cáo sai phạm để Facebook xử lý. Riêng Đàm Vĩnh Hưng chọn cách quyết liệt hơn khi về tận Nghệ An để tìm người giả mạo trang cá nhân của anh để cảnh cáo.

Dam Vinh Hung ve Nghe An canh cao nguoi gia mao Facebook
Trang cá nhân giả mạo Đàm Vĩnh Hưng

Nam ca sĩ cho biết, việc người này giả mạo Facebook, kêu gọi like, tặng album, CD, thậm chí kêu gọi đóng góp tiền từ thiện khiến hình ảnh nam ca sĩ bị ảnh hưởng. “Anh đã nói mấy lần mà em vẫn ngoan cố. Em khiến người ta hiểu lầm anh rất nhiều. Anh đổi hình gì, em thay hình đó, bắt chước y chang. Việc làm này của em còn gây mâu thuẫn trong nội bộ người hâm mộ của anh. Nhiều người cũng bảo vì sao anh là ca sĩ hàng đầu tại Việt Nam mà ăn nói vô văn hóa, chửi tục tỉu trên mạng xã hội” - Đàm Vĩnh Hưng đã cảnh báo người này nhiều lần trước khi quyết định đến tận nhà để giải quyết vụ việc.

Một ngày trước khi Đàm Vĩnh Hưng đến nơi, người này vẫn còn sử dụng trang cá nhân giả mạo để đi lừa người khác, nói chuyện khiêu dâm... Ngoài Đàm Vĩnh Hưng, người này cũng từng giả mạo trang cá nhân của ca sĩ Khánh Phương.

Dam Vinh Hung ve Nghe An canh cao nguoi gia mao Facebook
Người giả mạo trang cá nhân của Đàm Vĩnh Hưng ở TP.Vinh, tỉnh Nghệ An

Buổi làm việc của Đàm Vĩnh Hưng với người giả mạo Facebook còn có công an hình sự tại địa phương. Kết thúc câu chuyện, người giả mạo đã viết cam kết không tái phạm.

Ngoài Đàm Vĩnh Hưng, nhiều nghệ sĩ như Quốc Thuận, Hồng Vân… cũng bị giả mạo trang cá nhân để kêu gọi quyên góp hỗ trợ nghệ sĩ Lê Bình và diễn viên Mai Phương chữa bệnh, khiến các nghệ sĩ vô cùng bức xúc.

Thành Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI