Đàm Vĩnh Hưng: Tôi không có nghĩa vụ phải trả tiền tôi không mượn

07/01/2017 - 13:56

PNO - Lần đầu tiên nam ca sĩ nhắc về chuyện anh và mẹ mình, sau việc anh livestream công khai việc mẹ mượn nợ lên đến 20 tỷ trong nhiều năm qua.

Những ngày này, Đàm Vĩnh Hưng đang ghi hình MV Anh là soái ca. Đây là bài hát được anh thu âm đã lâu nhưng "ém" lại mà chưa phát hành. Sau lần livestream công khai chuyện mẹ mình mượn nợ số tiền lớn và bao nhiêu năm qua anh phải trả thay, đây là lần hiếm hoi anh nhắc lại mẹ mình.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, sau lần đó anh và mẹ gần như không nhìn mặt nhau dù sống chung một nhà. Không khí trong gia đình luôn nặng nề, và cơm bà nấu anh cũng không ăn. Tuy nhiên, với anh nếu được chọn lại anh vẫn sẽ công khai việc mẹ mượn nợ, vì đó là cách duy nhất chấm dứt được việc các chủ nợ mỗi ngày đều đến nhà đòi, thậm chí còn chờ ở sân khấu, khi anh hát xong là gặp anh đòi. "Ở thời điểm công khai đó, tôi không còn chịu đựng được nữa. Cách gì cũng làm rồi, thậm chí "cách ly" bà với không gian khiến bà mượn nợ cũng đã làm rồi, mà không được. Chủ nợ thì mỗi ngày lại có thêm một người mới", anh nói.

Dam Vinh Hung: Toi khong co nghia vu phai tra tien toi khong muon
 

Trước ý kiến cho rằng điều anh làm là không phải với đấng sinh thành, và nhiều người chỉ trích đây là cách anh pr cho các dự án của mình, Đàm Vĩnh Hưng cho biết khi quyết định công khai, bản thân anh đã lường trước được những ý kiến này. Anh không bận tâm những người không hiểu mình, bởi những ai nếu rơi vào hoàn cảnh của anh mới cảm nhận được cảm xúc và lý do. "Nói cho cùng, tôi không có trách nhiệm phải trả số tiền mà tôi không mượn", anh nói. Chính vì thấy những người vì tin mẹ anh mà mất tiền, mà rơi vào hoàn cảnh khó khiến anh chịu đựng không được, nên anh cắn răng trả tiền cho họ. Nhưng anh còn tiếp tục trả thì bà còn tiếp tục mượn, tình trạng đó đã kéo dài đến hàng chục năm - anh nhắc lại.

Nói đến việc anh vẫn đổ tiền tỷ đầu tư cho các dự án âm nhạc của mình, Đàm Vĩnh Hưng cho biết đấy là điều bình thường, và không nên dẫn nó về chuyện anh công khai nợ nần của mẹ. "Một lần nữa tôi muốn nói lại là tôi không có trách nhiệm phải trả số tiền mà tôi không mượn, còn chuyện thực hiện dự án là một chuyện hoàn toàn khác, tôi sẽ vẫn đầu tư cho nó ở mức cao nhất vì tôi chưa bao giờ là người dễ dãi với việc làm nghề", anh nói.

Duyên Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI