Đàm Vĩnh Hưng tố ngược chương trình mượn tên tuổi mình để gây chú ý

01/05/2017 - 15:11

PNO - Trước khẳng định của một BTC chương trình, rằng Đàm Vĩnh Hưng rút lui khỏi ghế nóng vì không muốn ngồi chung với Phương Thanh, Đàm Vĩnh Hưng đã "phản tố", cho rằng chương trình lợi dụng tên tuổi mình để quảng bá.

Sáng nay (1/5), trước câu hỏi về việc Đàm Vĩnh Hưng có “chèn ép”, không muốn Phương Thanh xuất hiện trên ghế nóng gameshow cùng anh, phía Ban tổ chức (BTC) gameshow này đã lên tiếng khẳng định câu chuyện trên là có thật.

Dam Vinh Hung to nguoc chuong trinh muon ten tuoi minh de gay chu y
Câu chuyện Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh trong những ngày qua được khán giả quan tâm đặc biệt

Cụ thể hơn, Đàm Vĩnh Hưng chỉ đồng ý ngồi chung với Phương Thanh một vài số ghi hình, còn nếu ngồi xuyên suốt cả chương trình thì nam ca sĩ sẽ rút lui. Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng đưa ra yêu cầu: BTC mời ai ngồi vị trí giám khảo cũng phải được anh chấp thuận.

Với phát ngôn của phía nhà sản xuất, Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn cho rằng đây chỉ là “trò bẩn” của chương trình trước khi lên sóng, lợi dụng tên tuổi của anh cũng như mối quan hệ với Phương Thanh để câu khách.

Dam Vinh Hung to nguoc chuong trinh muon ten tuoi minh de gay chu y
Đàm Vĩnh Hưng tức giận trước phát ngôn của nhà sản xuất

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định không có chuyện anh kí kết hợp đồng với chương trình như những gì mà ban tổ chức phát ngôn.

“Thôi nhé, tôi giúp nhiêu đó được rồi, scandal thêm một chuyện nữa càng giúp ngôi vị ông hoàng thị phi thêm vững vàng, nhưng đã chơi thì phải đáng mặt, dựng trò vu khống là Đàm soái ca ta không thích chơi tiếp rồi, chuyển sang nói chuyện bằng văn bản pháp luật, có rõ ràng tên người gửi và người nhận nhé”, Đàm Vĩnh Hưng yêu cầu.

Anh cũng tuyên bố sẽ không tham gia bất kì chương trình nào mà đơn vị này sản xuất.

​Đồng thời với việc "điểm mặt" BTC, nam ca sĩ khẳng định anh là “Chí Phèo của showbiz” nên không ngán ngại điều gì cả. Theo anh, 20 năm đi hát, 15 năm đối diện với thị phi từ bên ngoài đến bên trong nên không thiếu kinh nghiệm để đối phó.

Về phía Phương Thanh, cô cho biết hiện tại vẫn chưa để tâm đến những chuyện này. Đến khi nào thích hợp cô sẽ phát ngôn cụ thể hơn.

Dam Vinh Hung to nguoc chuong trinh muon ten tuoi minh de gay chu y
Chia sẻ của Phương Thanh


Thụy Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI