Đàm Vĩnh Hưng nhờ cơ quan chức năng vào cuộc vụ lừa đảo tiền ảo lên đến 15.000 tỷ đồng

09/04/2018 - 15:58

PNO - Liên quan đến việc hàng chục ngàn người bị lừa đảo trong vụ tiền ảo với số tiền lên đến 15.000 tỷ đồng, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh đã bị lợi dụng tên tuổi nên sẽ nhờ cơ quan chức năng vào cuộc.

Hôm qua, ngày 8/4, rất nhiều người kéo đến trụ sở công ty Modern Tech (đơn vị đứng ra ký kết với iFan tại Việt Nam) ở quận 1, TP. HCM để tố bị lừa hơn 15.000 tỷ đồng.

Nhằm kêu gọi nhiều người đổ tiền cho mình, trước đó, iFan cho biết đã ký kết với rất nhiều nghệ sĩ, trong đó có Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Hoài Linh, Quang Lê… để xây dựng một ứng dụng mà qua đó, giúp quản lý thu nhập của nghệ sĩ Việt Nam. “Lần đầu tiên có một đồng coin sẽ được sử dụng dành riêng cho giới showbiz và hàng triệu fan hâm mộ khắp Việt Nam và toàn thế giới”- lời giới thiệu để huy động vốn thật cho phi vụ tiền ảo. Trong đó, Đàm Vĩnh Hưng còn bị cho rằng là người đại diện thương hiệu của dự án này.

Dam Vinh Hung nho co quan chuc nang vao cuoc vu lua dao tien ao len den 15.000 ty dong
Đàm Vĩnh Hưng từng cảnh báo sự lừa đảo này trên trang cá nhân năm 2017

Năm 2017, nam ca sĩ từng lên tiếng phủ nhận việc mình dính líu vào phi vụ tiền ảo này, trên trang cá nhân. Tuy nhiên, rất nhiều người vì tin tưởng lời giới thiệu của iFan nên đã đổ không ít tiền vào.

Sau sự kiện ngày hôm qua, Đàm Vĩnh Hưng cho biết tên tuổi anh đã bị lợi dụng trắng trợn nên anh sẽ nhờ đến cơ quan chức năng xử lý. “Việc này khiến hình ảnh, tên tuổi của tôi bị ảnh hưởng nặng nề, tôi chắc chắn sẽ nhờ cơ quan chức năng vào cuộc để đòi lại danh dự cho mình”, nam ca sĩ cho biết.

Mạnh Hoàng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI