Đàm Vĩnh Hưng diễn hài

04/08/2013 - 06:04

PNO - PNO - Những ai từng xem Hưng biểu diễn trong loạt chương trình Mr. Đàm by night sẽ không xa lạ với tài lẻ này của anh. Lần này, “ông hoàng nhạc Việt” có hẳn một vai riêng trong chương trình hài Tài tiếu tuyệt.

Sau ca sĩ, huấn luyện viên, người mẫu, thương gia, Đàm Vĩnh Hưng lại có thêm “nghề” mới: nghệ sĩ hài. Nếu kể thêm một số dự án phim chưa thấy tăm hơi từng được loan tin (rầm rộ) nhiều năm trước như Hồn ma không nhà, Kẻ tống tiền ti tiện, Nước mắt của sao thì thành tích hoạt động của anh đã có thể bổ sung thêm “nghề” diễn viên.

Nhân vật do Đàm Vĩnh Hưng đóng là một chuyên gia tư vấn, anh sẽ đưa ra những lời khuyên đắt giá cho các bạn nữ trong việc lựa chọn người yêu, đồng thời lý giải hiện tượng “tim đập chân run” của những đôi lứa yêu nhau một cách đầy hài hước.

Dam Vinh Hung dien hai
Đàm Vĩnh Hưng vào vai chuyên gia tâm lý

Đóng cùng nam danh ca là bộ đôi Trấn Thành - Ngọc Lan, hai gương mặt quen thuộc của Tài tiếu tuyệt từ những mùa đầu. Dù đang rất bận rộn với vai trò MC cho các games show truyền hình nhưng Trấn Thành vẫn không quên nghiệp tấu hài mà anh đã từng gắn bó trước đây.

Bằng lối diễn xuất dí dỏm, duyên dáng, họ sẽ tung hứng với nhau trong tạo hình “ma chê quỷ hờn” Lộn Tùng Phèo và Hoa Thị Nở để truyền tải thông điệp nhân văn đầy ý nghĩa: Đừng phân biệt đối xử những người lầm lỡ, hãy giang rộng vòng tay để giúp họ hoàn lương.

Dam Vinh Hung dien hai
Hoa Thị Nở và Lộn Tùng Phèo

Tiểu phẩm còn cung cấp những thông tin hữu ích về dịch cúm H7N9 và nạn cướp giật đang hoành hành với nhiều thủ đoạn độc ác và táo tợn.

Tài tiếu tuyệt số thứ ba này còn có sự tham gia diễn xuất của danh hài Hoài Linh, Việt Hương, nghệ sĩ Chí Tài, Kiều Mai Lý, Phú Hải…

Chương trình do D.I.D.TV sản xuất, sẽ lên sóng HTV2 lúc 20g Chủ Nhật 4/8.

LẬP ĐÔNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI