Đàm Vĩnh Hưng chưa bao giờ thôi thèm khát giải thưởng

05/01/2018 - 16:47

PNO - Là gương mặt từng nhận nhiều giải thưởng âm nhạc trong suốt chặng đường sự nghiệp, thế nhưng Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh chưa bao giờ thôi khao khát được tôn vinh ở các giải thưởng.

Góp mặt tại buổi họp báo công bố giải thưởng POPS Awards 2017, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh cảm thấy may mắn và hạnh phúc khi vẫn được công chúng yêu thương, đề cử anh cũng như các sản phẩm âm nhạc của mình vào nhiều giải thưởng âm nhạc thường niên. Không những thế, nam ca sĩ họ Đàm còn mạnh mẽ khẳng định rằng chưa bao giờ anh hết "thèm" giải thưởng. 

Dam Vinh Hung chua bao gio thoi them khat giai thuong

Đàm Vĩnh Hưng và bộ sưu tập các chiếc cúp lưu niệm trong những giải thưởng mà anh đạt được

Việc liên tiếp góp mặt trong các cuộc chạy đua bình chọn giải thưởng âm nhạc dù tên tuổi Đàm Vĩnh Hưng đã ở đỉnh cao khiến nhiều có 2 luồng ý kiến. Trong đó không ít người cho rằng với tuổi đời và tuổi nghề như Đàm Vĩnh Hưng, nếu thất bại trước đàn em sẽ khiến thương hiệu Đàm Vĩnh Hưng bị "mất giá". Đó cũng là lý do không ít ca sĩ chủ động rút lui khỏi những giải thưởng để tránh tình trạng này. 

Clip Đàm Vĩnh Hưng trả lời báo chí tại sự kiện:

 

Chia sẻ suy nghĩ về việc vấn đề trên, Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn nói: "Nếu nói rút lui để "giữ giá" mà giữ lâu quá thì người ta sẽ không cần mình nữa. Tôi cho rằng việc được BTC giải thưởng, khán giả nhìn nhận cho thấy được sức lao động của mình có một giá trị nhất định. Bên cạnh đó, nó cũng giúp cho tôi nhìn thấy được mình đang ở đâu, từ đó tìm ra "chìa khóa" để mình có thể hòa nhập với thị trường showbiz đang diễn ra như thế nào. Năm nay, tôi vẫn sẽ khoác lên mình chiếc áo sân si, bon chen, bản chất của người nghệ sĩ để tiếp tục cống hiến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng".

Tiết lộ thêm về cuộc sống gia đình hiện tại sau ồn ào và mâu thuẫn với mẹ ruột, Đàm Vĩnh Hưng cho hay mọi việc đã bình ổn trở lại và không khí gia đình anh đã êm ấm, vui vẻ như trước. 

Clip Đàm Vĩnh Hưng nói về mối quan hệ hiện tại với mẹ ruột:

 

Trong cơ cấu giải thưởng của POPS Awards năm nay, BTC có bổ sung thêm hạng mục Giọng ca Bolero triển vọng, dành cho nghệ sĩ có video âm nhạc ở dòng nhạc này được khán giả yêu thích. Chia sẻ lý do có thêm giải thưởng này, đại diện BTC cho biết, việc lựa chọn bolero vì dòng nhạc này đang nở rộ, trở thành hiện tượng trong vài năm gần đây, vì vậy BTC mong muốn mỗi năm giải thưởng sẽ có sự linh động để đáp ứng thị hiếu khán giả, bên cạnh các hạng mục nằm trong tiêu chí riêng. 

Lễ trao giải thưởng POPS Awards 2017 sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 17/1/2018 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP.HCM. 

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI