Đám cưới Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa, cái kết cho chuyện ngôn tình

05/07/2016 - 15:23

PNO - Chuyện tình yêu như ngôn tình của cả hai đang được hy vọng sẽ sớm có cái kết viên mãn như tin đồn đang gây xôn xao dư luận vừa qua.

Một trong những tin đồn đang rất được người hâm mộ làng giải trí Hoa ngữ mong thành sự thật đó là đám cưới của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa. Theo như những gì được báo chí hé lộ, hai ngôi sao này đang gấp rút chuẩn bị cho hôn lễ vào cuối tháng 7 này.

Theo những thông tin trên báo chí Hoa ngữ, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 31/7 tại đảo Bali. Để xác nhận nguồn tin này, báo giới đã cố gắng liên lạc với quản lý của Hoắc Kiến Hoa nhưng không ai nghe máy. Trong khi đó, quản lý của Lâm Tâm Như từ chối phỏng vấn còn nữ diễn viên này đang bận ở Pháp.

Tin đồn trên được rất nhiều người tin là thật bởi vào cuối tháng 5, người ta bắt gặp nữ diễn viên này đi thử váy cưới tại Đài Loan. Cô còn cùng trợ lý đến một cửa hàng trang sức, đồng hồ. Khi được hỏi về đám cưới ở thời điểm đó, cô đã né tránh trả lời. Trước đó, từng có tin đồn hai người sẽ kết hôn vào năm 2017 tại Hawaii, Mỹ.

Dam cuoi Lam Tam Nhu - Hoac Kien Hoa, cai ket cho chuyen ngon tinh

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa công khai hẹn hò lần đầu tiên sau khi công bố chuyện tình cảm là khi cùng xuất hiện tại concert của ca sĩ Lâm Ức Liên tại Đài Loan vào giữa tháng 6/2016.

Cả hai âm thầm thường thức show diễn với nhau. Diện đồ giản dị, cả Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đều cố gắng tránh mọi sự chú ý từ công chúng. Hai người đã có khoảng thời gian vui vẻ bên nhau khi trò chuyện, nhún nhẩy và hát theo giai điệu của người bạn đang biểu diễn trên sân khấu.

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như công khai chuyện tình cảm vào cuối tháng 5/2016, theo những tiết lộ từ nàng "Cách cách" của Hoàn Châu Cách Cách thì mối quan hệ của hai người mới chuyển từ tình bạn sang tình yêu được vài tháng nay. Lâm Tâm Như hơn Hoắc Kiến Hoa 3 tuổi nhưng điều đó không thể ảnh hưởng tới chuyện tình hai người.

Dam cuoi Lam Tam Nhu - Hoac Kien Hoa, cai ket cho chuyen ngon tinh

Hai người bắt đầu trở thành bạn bè khi đóng chung với nhau một bộ phim vào năm 2006 và cho tới giờ, sau 10 năm thì hai người đã đóng chung một số phim như "Tàu điện ngầm" (năm 2006), "Khuynh thế hoàng phi" (năm 2011).

Thời gian còn là bạn bè cả hai đều dành cho nhau những tình cảm đặc biệt khi dù bận rộn Lâm Tâm Như vẫn bỏ công đến trường quay thăm và động viên anh. Năm 2010, khi Lâm Tâm Như đóng phim vất vả và bị ngã đau, Hoắc Kiến Hoa cũng vội vã tới phim trường, nhưng chỉ lặng lẽ gặp và nói với cô vài câu rồi rút lui.

Trong scandal Hoắc Kiến Hoa bị nghi đưa gái bao về nhà qua đêm, Lâm Tâm Như vẫn đứng bên cạnh để bảo vệ cho người bạn của mình. Chính Lâm Tâm Như lên tiếng bênh vực anh và tuyên bố: "Anh ấy bị hãm hại". 

Trong sinh nhật của Lâm Tâm Như hồi đầu năm nay, dù rất bận rộn, ngôi sao "Hãy nhắm mắt khi anh đến" cũng không quản xa xôi bay về Bắc Kinh dự sinh nhật cô. Theo như Tâm Như chia sẻ, đây có thể là thời điểm cả hai quyết định chuyển tình bạn sang tình yêu. 

Chuyện tình yêu như ngôn tình của cả hai đang được hy vọng sẽ sớm có cái kết viên mãn như tin đồn đang gây xôn xao dư luận vừa qua.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI