Đại Nghĩa thẳng thừng 'gây hấn' với Thu Trang

14/06/2017 - 06:00

PNO - Quyết tâm tranh giành những nhân tố tài năng cuối cùng trong vòng thi Lộ diện của 'Tuyệt đỉnh song ca nhí', Đại Nghĩa đã không ngần ngại 'tả xung hữu đột' với đồng nghiệp trên sân khấu.

Trong tập 4 chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí lên sóng truyền hình tối qua, 13/6, các cặp huấn luyện viên (HLV) đã tranh đấu quyết liệt của để "chiêu dụ" về đội mình những thí sinh tài năng cuối cùng.

Dai Nghia thang thung 'gay han' voi Thu Trang
Dương Triệu Vũ pha trò hài hước khi ôm bụng “ăn vạ” trên sân khấu, miệng không ngừng hét lên “Có độc! Có độc!” do ăn phải thức ăn dùng để dụ thí sinh của đội Thanh Bạch - Đoan Trang

Nếu như bộ đôi HLV Thanh Bạch - Đoan Trang chịu khó mang lên sân khấu thức ăn như cơm cháy, khoai mì nhằm dụ dỗ các thí sinh nhí, thì Đại Nghĩa sẵn sàng "tả xung hữu đột" với Thu Trang và Đoan Trang để giành thêm những nhân tố mới. 

Dai Nghia thang thung 'gay han' voi Thu Trang
Màn "diễn xuất" của Dương Triệu Vũ được sự hỗ trợ của Thu Trang và Đại Nghĩa, đã mang đến cho khán giả những tiếng cười thú vị

Cụ thể, trong phần thi của thí sinh Mỹ Mỹ, đội Đại Nghĩa - Cẩm Ly nhanh chóng gạt cần đầu tiên khi bị chinh phục bởi giọng hát ấn tượng của cô bé. Tuy nhiên, ở những giây cuối của tiết mục dự thi, hai cặp đôi còn lại cũng gạt cần bầu chọn.

Quyết tâm giành bằng được nhân tố tài năng này và nhất định không để mất “gà chiến” vào tay hai đội đối thủ, Đại Nghĩa đã tung mọi chiêu trò kể cả việc tự nhận mình là “nam thần kinh” và dọa cắn Thu Trang.

Dai Nghia thang thung 'gay han' voi Thu Trang
Đại Nghĩa và thí sinh nhí Mỹ Mỹ trổ tài song ca trên sân khấu

Màn "đấu khẩu" quyết liệt và không ngần ngại "gây hấn" với đồng nghiệp của Đại Nghĩa đã mang đến những tràng cười thú vị cho khán giả tại trường quay. Cuối cùng, sự nỗ lực của Đại Nghĩa cũng đã được đền đáp khi cô bé Mỹ Mỹ xiêu lòng và nhận lời về đội cặp HLV Đại Nghĩa - Cẩm Ly. 

Ở một diễn biến khác, với tiết mục dự thi ấn tượng, bộ đôi thí sinh Hồng Nhung - Ánh Tuyết đã thuyết phục được HLV Cẩm Ly - Đại Nghĩa và Thanh Bạch - Đoan Trang gạt cần chọn hai em về đội.

Dai Nghia thang thung 'gay han' voi Thu Trang
Thanh Bạch ra sức "chiêu dụ" bộ đôi thí sinh Hồng Nhung - Ánh Tuyết về đội của mình

Một lần nữa, Đại Nghĩa lại tiếp tục "khẩu chiến" để "đàn áp" tinh thần đội còn lại và ra sức chiêu dụ thí sinh. Tuy nhiên lần này may mắn đã không thuộc về nam MC hoạt ngôn. Sau màn tranh luận sôi nổi và có sự tác động “đâm bị thóc, thọc bị gạo”, "châm dầu vào lửa" từ đội Thu Trang – Dương Triệu Vũ nhằm "trả thù" Đại Nghĩa trước đó, hai thí sinh nhí đã đồng ý về đội Đoan Trang – Thanh Bạch. 

Khép lại vòng Lộ diện, cả ba cặp huấn luyện viên đều đã lựa chọn được những thí sinh cho đội của mình.

Dai Nghia thang thung 'gay han' voi Thu Trang
Các HLV rạng rỡ khi sở hữu cho mình những "gà chiến" tài năng để bước vào vòng thi cam go sắp tới

Tập 5 – Vòng Hòa thanh của sẽ phát sóng lúc 21h, thứ Ba ngày 20/6 trên kênh THVL1. 

Hải My

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI