Đại Nghĩa, Đình Toàn, Ốc Thanh Vân hoá thần tiên

05/05/2017 - 16:22

PNO - Ba nghệ sĩ quen thuộc sẽ trở thành thần Vui Vẻ ( Đại Nghĩa), thần Rộn Ràng (Đình Toàn) và thần Xí Xọn (Ốc Thanh Vân) ở vương quốc cổ tích mang tên Tiếu lâm tứ trụ nhí.

"3 vị thần" này vừa là giám khảo, vừa là đạo diễn vốn rất quen thuộc với khán giả nhí ở nhiều chương trình, vở diễn dành cho thiếu nhi như Ngày xửa ngày xưa, Chuyện ngày xưa, Ngày Chủ nhật cho em... nên có nhiều kinh nghiệm để nắm bắt tâm lý trẻ thơ để tung hứng với các huấn luyện viên, thí sinh nhí, góp phần tạo nên sức hấp dẫn và sự hồn nhiên cho chương trình.

Được xây dựng dựa trên ý tưởng về một thế giới cổ tích, thần tiên, Tiếu lâm tứ trụ là sân chơi dành cho các em thiếu nhi từ 5-14 tuổi với các năng khiếu về diễn xuất, ca hát, nhảy múa...

Dai Nghia, Dinh Toan, Oc Thanh Van hoa than tien
Thí sinh nhí trổ tài trong buổi ra mắt chương trình

Ở vương quốc này, các bé sẽ được huấn luyện viên hướng dẫn để phát triển năng khiếu và tranh tài với các đội bạn. 3 trong 4 cặp huấn luyện viên là những cặp vợ chồng trẻ có con nhỏ Hoàng Mèo-Đại Ngọc Trâm, Gia Bảo-Thanh Hiền, Hứa Minh Đạt-Lâm Vỹ Dạ.

Cặp HLV còn lại, Minh Trọng-Lê Nam, là những người có nhiều năm gắn bó với các chương trình thiếu nhi hoặc đào tạo năng khiếu cho thiếu nhi ở các nhà văn hoá. Tổng đạo diễn - đạo diễn Quốc Thảo chia sẻ: “Chương trình dành cho các bé thiếu nhi nên không mang nhiều yếu tố cạnh tranh, thi thố cá nhân mà hướng đến xây dựng một sân chơi cho các bé bộc lộ tối đa năng khiếu vốn có của mình, đồng thời vẫn giữ được nét hồn nhiên trong sáng của trẻ thơ. Các bé sẽ sinh hoạt, tập luyện theo đội, thể hiện sự đoàn kết, tinh thần đồng đội dưới sự dẫn dắt của HLV”.

Hướng đến thiếu nhi nên sân khấu, phục trang được thiết kế riêng, đầy màu sắc với một không gian huyền ảo. Nội dung các tiết mục có nội dung phù hợp với trẻ thơ, được lồng ghép những bài học dễ hiểu, phù hợp với tâm lý, suy nghĩ của các bé.

Chương trình gồm 14 tập, phát sóng lúc 21h thứ Tư hàng tuần trên THVL1, bắt đầu từ 10/5. 

Nguyễn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI