Đại gia kim cương xin lỗi, Hồ Ngọc Hà thắng toàn diện

18/02/2016 - 14:53

PNO - Vợ đại gia kim cương sử dụng chiến lược sai lầm, đại gia K. chính thức lên tiếng bảo vệ và xin lỗi Hà Hồ khỏi búa rìu của dư luận.

Sau vụ lùm xùm vợ của đại gia kim cương đăng bức tâm thư nhường chồng và cố tình hạ nhục nhân phẩm của Hồ Ngọc Hà, nữ hoàng giải trí đã chính thức khóa trang cá nhân facebook. Vụ việc này chưa được bao lâu thì mới đây, đại gia kim cương đã chính thức lên tiếng công khai bênh vực Hà Hồ mặc dù từ trước đến nay, vị đại gia này chưa bao giờ có bất cứ hành động, lời nói nào trước dư luận để giải thích mọi chuyện.

Trả lời với Vnexpress, đại gia kim cương nói rõ ràng về mối quan hệ của mình với vợ Vân Anh. Mối quan hệ của 2 vợ chồng đã rạn nứt từ lâu và hiện tại không thể cứu vãn. Trong những lần ra tòa và hòa giải, đại gia kim cương cố gắng làm tròn bổn phận của một người chồng, người cha như cùng nhau đi du lịch, tạo cảm giác gia đình cho con cái... Tuy nhiên, họ vẫn không thể tìm ra tiếng nói chung để bước tiếp.

Dai gia kim cuong xin loi, Ho Ngoc Ha thang toan dien
Đại gia kim cương lên tiếng để bảo vệ Hồ Ngọc Hà khỏi búa rìu dư luận, vợ đại gia sử dụng sai chiến lược thất bại ê chề.

Đại gia kim cương cũng nói rõ quan điểm và người con gái mà anh đang quan tâm chính là Hồ Ngọc Hà. Anh tìm thấy tiếng nói, đồng điệu với nữ hoàng giải trí. Đại gia này khẳng định rằng, Hồ Ngọc Hà không phải là người thứ 3, không phải kẻ giật chồng, chen chân vào cuộc sống gia đình như vợ của anh nói và dư luận đồn đoán. Đại gia cho biết "Như thế là không công bằng với cô ấy". Dư luận đang đi quá xa, và đang hiểu lầm Hồ Ngọc Hà.

Và đại gia Chu Đăng Khoa cũng nhận mọi lỗi lầm về mình khi không bảo vệ được những người thân và gia đình trước dư luận. Vị đại gia này cũng công khai xin lỗi Hồ Ngọc Hà. Anh cũng không quên lời cảm ơn, thể hiện tình cảm trân trọng với người đẹp "Tôi cảm ơn Hà vì đã im lặng chịu nhiều điều tiếng không xác thực". Và đại gia K. khẩn thiết "Mong dư luận hãy cho chúng tôi tự giải quyết câu chuyện của mình".

Như vậy, rõ ràng, khi thấy vợ của mình lên tiếng chèn ép Hồ Ngọc Hà, khiến dư luận đổ mọi ánh nhìn căm phẫn về phía Hồ Ngọc Hà, cô trở thành kẻ có lỗi. Vì vậy, thấy Hồ Ngọc Hà bị tủi nhục, xấu hổ vì bị tố là kẻ giật chồng, đại gia kim cương không đành lòng nên đã chính thức lên tiếng bênh vực và xin lỗi Hà Hồ.

Và chiến lược của vợ đại gia kim cương quả thật rất sai lầm. Vợ đại gia kim cương càng ghen bóng gió, hạ bệ Hà Hồ thì càng chịu phần thiệt hơn. Còn với Hà Hồ, cô chỉ im lặng để sóng gió qua đi, thì lại nhận được quả ngọt từ đại gia. Vân Anh tưởng sử dụng chiêu bài đó sẽ kéo chồng về phía mình, nhưng không, đại gia Đăng Khoa lại đến gần hơn với Hồ Ngọc Hà. Vị đại gia lên tiếng chính thức xóa tan mọi hiểu lầm, tìm lại sự trong sạch cho người tình của mình.

Hạ Lan

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI