Đại gia kim cương lộ ảnh thân mật, hôn Hà Hồ công khai trên đất Mỹ?

30/11/2016 - 14:04

PNO - Bị tung hình ảnh mới nhất, Hà Hồ tiếp tục phải nhận nhiều sự chỉ trích từ dư luận.

Những ngày vừa qua, câu chuyện tình cảm giữa đại gia Chu Đăng Khoa với Hà Hồ trở thành tâm điểm của sự chú ý. Theo những hình ảnh được làm mờ, cả hai hiện đang có chuyến đi cùng nhau trên đất Mỹ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của một bầu show ở hải ngoại đã chia sẻ tấm hình chụp chung với các nghệ sĩ như Trấn Thành, Hà Hồ có sự xuất hiện của đại gia kim cương. Vậy là, không còn bị chụp hình lén lút mà hai người đã công khai xuất hiện bên cạnh nhau.

Dai gia kim cuong lo anh than mat, hon Ha Ho cong khai tren dat My?

Tờ Zing dẫn lời một bầu show hải ngoại cho biết, Hà Hồ và người tình rất thân mật. Họ không ngại thể hiện tình cảm trước đám đông, thậm chí doanh nhân Chu Đăng Khoa còn hôn nữ ca sĩ trên sân khấu. 

Kể từ sau lần lộ clip được bế bổng lên siêu xe thì Hà Hồ và đại gia Chu Đăng Khoa đã tiến triển tình cảm nhanh đến không ngờ. Từ bí mật đến công khai, dường như Hà Hồ đã không còn ngần ngại dư luận sau những "gạch đá" cô phải nhận vì chuyện này.

Dai gia kim cuong lo anh than mat, hon Ha Ho cong khai tren dat My?

Trước đó, trong lần lộ hình ảnh đầu tiên của Hà Hồ và đại gia kim cương trên đất Mỹ nhân chuyến lưu diễn và sinh nhật của cô, vợ đại gia kim cương đã xót xa lên tiếng thừa nhận mình đã thua trong cuộc chiến giành giật người đàn ông của mình.

Chị Vân Anh chia sẻ: "Trong chuyện tình cảm làm gì có chuyện bảo thua cuộc hay thắng cuộc. Tôi chỉ thua bản thân tôi, thua sự mưu mô, hèn hạ bất chấp thủ đoạn để đạt mục đích mà không cần nghĩ đến hậu quả của ê-kíp nhà em...

Vợ chồng tôi đang bàn bạc để đi đến quyết định cuối cùng, nên em cố hạ nhục kế ép chồng tôi thêm chút nữa, tranh thủ chồng tôi đang có chút điện với em".

Bị tung hình ảnh mới nhất, Hà Hồ tiếp tục phải nhận nhiều sự chỉ trích từ dư luận.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI