Đại gia kim cương - Đức An chinh phục người đẹp như thế nào?

17/11/2015 - 07:32

PNO - Hành động của hai đại gia cho thấy khả năng chinh phục hai người đẹp như thế nào?

Màn đối đầu ngấm ngầm, gay cấn giữa Hồ Ngọc Hà và V.A chưa đến hồi kết thì dư luận lại chứng kiến cuộc đấu khẩu giữa Phan Như Thảo và vợ cũ Ngọc Thúy.

"Cuộc chiến" giữa những người phụ nữ được bắt đầu bằng phản ứng tâm lý, hành động đầy tính bản năng. Ai cũng có cái lý của mình. Người vì gia đình, người vì bản thân, người vì những tâm tư chồng chất đến mức cảm thấy cần phải lên tiếng một lần cho thiên hạ rõ! 

Mặc nhiên đẩy những người phụ nữ liên quan đến mình rơi vào thế đối đầu nhau, hai người đàn ông được ví như "nút thắt" duy nhất trong hai câu chuyện này là Đức An và đại gia kim cương K lại chọn giải pháp im lặng.

Khác với phụ nữ vẫn thường thể hiện suy nghĩ qua lời nói, thậm chí là nước mắt... đàn ông thường chứng minh tất cả bằng hành động. Hành động của hai đại gia cho thấy khả năng chinh phục hai người đẹp như thế nào?

Dai gia kim cuong - Duc An chinh phuc nguoi dep nhu the nao?
Đại gia kim cương luôn chăm sóc cho Hà Hồ

Đại gia K. đã không giấu nổi dư luận về những hành động của mình. Đại gia luôn kè kè đưa đón Hồ Ngọc Hà đi diễn. Không ngần ngại thể hiện những cử chỉ yêu thương với Hà Hồ trước mọi người.  Dù không ra mặt nhưng đại gia K. dường như đã nhờ chị gái mình đứng lên bảo vệ Hà Hồ, nói lên sự thật. Đại gia không tiếc tiền đưa bạn gái đi lưu diễn kết hợp với du lịch nước ngoài.

Trong khi đó, đại gia Đức An không một lời nói mà thể hiện bằng hành động. Hiểu được những sóng gió ập đến, chồng cũ của Ngọc Thúy vẫn thể hiện mình là chỗ dựa vững chắc cho Như Thảo vượt qua khó khăn.

Đức An cũng chăm sóc Như Thảo từng ly từng tí. Trong tiệc đính hôn của cả hai, đại gia Đức An là người trực tiếp chuẩn bị mọi thứ và muốn dành bữa tiệc như món quà bất ngờ cho cô dâu. Anh tự tay thiết kế các chi tiết ren trên khăn trải bàn, kiểm tra tỉ mỉ từng thứ trước khi bắt đầu đón khách. Khi cả hai đi du lịch mệt mỏi, đại gia Đức An luôn đi bên cạnh vợ và tự tay đẩy tất cả hành lí, còn Như Thảo đi tay không.

Khi vợ đi đóng phim về mệt mỏi, Đức An đã gạt bỏ đi hình ảnh một đại gia để vào bếp nấu ăn cho vợ. Thậm chí, Đức An còn rửa chén bát cho vợ, để vợ nghỉ ngơi. Chả cần lời nói nào, chỉ bằng những hành động nhỏ như thế thôi cũng chứng tỏ cho dư luận thấy, Đức An chiều Như Thảo đến thế nào, cả hai đang hạnh phúc ra làm sao.

Dai gia kim cuong - Duc An chinh phuc nguoi dep nhu the nao?
Hình ảnh đại gia Đức An vào bếp chuẩn bị bữa tối cho Như Thảo

Không chỉ chinh phục được người phụ nữ, hai đại gia này còn chinh phục được cả gia đình bố mẹ người đẹp. Phan Như Thảo từng tiết lộ: "Bố mẹ tôi rất hài lòng về chàng rể. Bố mẹ khuyên lấy chồng phải có trách nhiệm giữ chồng". Trong khi đó, nhìn vào bức ảnh đại gia kim cương ăn tối cùng bố mẹ Hà Hồ thân thiết cũng nói lên tất cả, mối quan hệ của đại gia kim cương K. và gia đình của Hà Hồ thân thiết như thế nào.

Khả năng chinh phục người đẹp của đại gia kim cương và Đức An đúng là không phải dạng vừa đâu. 

Minh Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI