Đã xinh đẹp, Ninh Dương Lan Ngọc bỏ “bùa yêu” cũng duyên hết phần người khác

28/03/2019 - 16:30

PNO - Chọn cho mình lối sống hiện đại, Ninh Dương Lan Ngọc quan niệm phụ nữ nên chủ động trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Ngay cả trong tình yêu, ngại chi ‘thả thính” để mở lối yêu thương cho mình. Không chỉ luôn chuẩn bị thần thái tự tin, sự quyến rũ, duyên dáng cùng vẻ ngoài thu hút của một cô nàng biết yêu chiều và chăm sóc bản thân, Lan Ngọc còn âm thầm chăm chút một tuyệt chiêu bí mật.

“Phụ nữ hay nói về các mẹo trang điểm hay phục sức để tỏa sáng, nhưng ít ai để ý đến một yếu tố quan trọng hơn, là “chìa khóa” mở lối trái tim chàng – một làn da thơm mịn lụa là đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp”, Lan Ngọc chia sẻ.

Là một cô gái hiện đại, Lan Ngọc học được điều đầu tiên là biết yêu hơn bản thân mình, dành mỗi ngày chăm sóc làn da thơm mịn lụa là để yêu thương luôn được mở lối. Lan Ngọc sẽ chẳng ngại khi lỡ yêu phải một chàng-trai-nhiều-đam-mê, vì chỉ cần anh ấy hơi lơ là, cô nàng chỉ cần nhẹ nhàng lay tỏa hương sắc thì cũng đã khiến chàng tạm quên đi mọi thứ còn lại.

Da xinh dep, Ninh Duong Lan Ngoc bo “bua yeu” cung duyen het phan nguoi khac
 
Da xinh dep, Ninh Duong Lan Ngoc bo “bua yeu” cung duyen het phan nguoi khac
 

“Tại da em thơm mịn” chứ không phải là “Tại em kiêu kỳ” hay “Tại…định mệnh” mà anh mới để ý đến em. “Tại da em thơm mịn” có phải là lời giải thích ngọt ngào chết người mà triệu cô gái đều mơ ước được chàng trai của mình ghé vào tai dịu dàng thủ thỉ?

Da xinh dep, Ninh Duong Lan Ngoc bo “bua yeu” cung duyen het phan nguoi khac
 

“Tại da em thơm mịn”, lại dịu mát hương nước hoa, công việc, bóng banh, phòng gym, hội chiến hữu phượt xa hay tiệc tùng mỗi cuối tuần với anh giờ chẳng còn ý nghĩa. Anh chỉ muốn ở gần em thật lâu để nâng niu, chăm sóc và được khẽ chạm thêm vài lần làn da mềm mịn ấy.    

Da xinh dep, Ninh Duong Lan Ngoc bo “bua yeu” cung duyen het phan nguoi khac
 

Theo Lan Ngọc, hãy luôn sẵn sàng với làn da thơm mịn lụa là, ngay cả khi lấm tấm mồ hôi trong phòng tập. Vì sao ư? Vì tình yêu hay cụ thể hơn là chàng trai trong mơ của bạn có thể xuất hiện bất ngờ ngay lúc bạn đang cật lực chạy vì mấy trăm gram mỡ thừa của buổi tiệc tùng hôm trước. Lúc đó, chính làn da sẽ nói thay bạn lời ngọt ngào, khiến chàng khó quên.

Nhiều người thắc mắc, với lịch diễn dày đặc và phải di chuyển thường xuyên, sao Lan Ngọc vẫn sở hữu làn da thơm mịn lụa là “lấy đi trái tim” của bao nhiêu chàng như thế? Không giấu diếm bí quyết, Lan Ngọc chia sẻ cô luôn thơm mịn nhờ sữa tắm dưỡng da nước hoa Enchanteur. Nữ diễn viên 9x thích nhất là những khoảng thời gian được tận hưởng trong mùi hương nước hoa Pháp nồng nàn, lãng mạn sau một ngày làm việc căng thẳng, cảm nhận từng tế bào da được chăm sóc nhẹ nhàng với tinh chất Silk Protein của sữa tắm Enchanteur mới. Không cầu kỳ, tốn kém hay tốn nhiều thời gian, tuyệt chiêu đơn giản của nữ diễn viên xinh đẹp bất kỳ cô gái nào cũng có thể thực hiện được.

Da xinh dep, Ninh Duong Lan Ngoc bo “bua yeu” cung duyen het phan nguoi khac
 

Bận rộn với công việc là thế nhưng Lan Ngọc không bao giờ quên chăm chút làn da thơm mịn lụa là, bởi cô hiểu đây là bí quyết giúp mình tự tin làm chủ cuộc sống hiện đại. Hãy để Enchanteur giúp bạn tăng nét hấp dẫn với làn da thơm mịn vấn vương, tự tin bắt mọi ánh nhìn để yêu thương mở lối.

Da xinh dep, Ninh Duong Lan Ngoc bo “bua yeu” cung duyen het phan nguoi khac

Nàng có thể tìm mua các sản phẩm của Enchanteur tại các hệ thống siêu thị như Guardian, Aeon Wellness, BigC, Vinmart, Lotte, Coop Mart, Emart..., các cửa hàng mỹ phẩm uy tín tại các thành phố như TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ... và thông qua kênh bán hàng online như Lazada, Tiki, Shopee. Đặc biệt, mừng sinh nhật Lazada, kể từ ngày 27 tháng 3 này, với mỗi sản phẩm Enchanteur đặt mua online, các nàng sẽ nhận ngay quà tặng là một túi du lịch cực xinh.

https://www.lazada.vn/shop/enchanteur-official-store?laz_trackid=2:mm_150031263_51203474_2010303021:clk5h33d81d71sel9jsc7v

Website: enchanteur.com.vn.

Facebook: facebook.com/EnchanteurVietnam.

Khánh Hòa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI