Đã sai còn cãi, vợ chồng Kim "siêu vòng 3" bị phản ứng

28/09/2014 - 03:40

PNO - PNO - Kim Kardashian và Kanye West đã khiến đám đông bực tức la ó vì đến muộn 40 phút trong chương trình Tuần lễ thời trang Paris, lại làm phiền mọi người.

edf40wrjww2tblPage:Content

Da sai con cai, vo chong Kim
Thời trang chỏi tông của bộ đôi đình đám Hollywood

Đến muộn những 40 phút, không lâu trước khi chương trình kết thúc, bộ đôi nổi tiếng Kanye West và Kim "siêu vòng 3" đã bị đám đông và cánh chụp ảnh la ó, chế giễu và tỏ vẻ khó chịu.

Hai người đã lướt qua các ống kính để đi vào chỗ ngồi, chính là hàng ghế đầu thuộc vị trí trung tâm của show thời trang, trong khi các người mẫu mang trên mình những thiết kế mới nhất trong các bộ sưu tập Xuân - Hè 2015 của thương hiệu nổi tiếng Lanvin cứ nhanh chóng lướt qua.

Sự việc nghiêm trọng hơn khi Kanye đã phản ứng bằng cách "hét vào mặt" các vị khách khó chịu: "Alber Elbaz (giám đốc sáng tạo Lanvin - PV) muốn gặp chúng tôi. Đừng la ó chúng tôi. Chúng tôi không đến muộn". Sự việc khiến những người chứng kiến chỉ biết nín lặng trong khi cánh phóng viên thì cười trừ.

Đến sự kiện, Kim đã khoe những đường cong nóng bỏng của mình trong một chiếc vest hở táo bạo, nổi bật ở Tuần lễ thời trang Paris danh tiếng. Bên cạnh, Kanye diện một chiếc sơ mi sát nách, cài nút hở ngực cùng chiếc quần jean rách te tua.

Da sai con cai, vo chong Kim
Kanye West phản ứng khi bị phản ứng

Trước đó, vào chiều 25/9, Kim Kardashian cũng có một phen giật mình khi bị "kẻ chuyên gây rối thảm đỏ" - Vitalii Sediuk tấn công phía bên ngoài show diễn của hãng Balmain. Khi đó, Vitalii Sediuk đã lách qua một biển các nhà nhiếp ảnh để tiếp cận Kim, rồi nhanh chóng tóm lấy chân cô hòng để cô ngã.

Những vệ sĩ của Kim đã nhanh chóng ngăn cản gã đàn ông này lại trước khi Kanye kịp bước đến.

Đây không phải lần đầu Vitalii Sediuk giở trò với các vị khách nổi tiếng. Danh sách nạn nhân của cựu phóng viên này còn có Leonardo DiCaprio, Jennifer Lopez...

Vitalii Sediuk từng định đấm vào mặt Brad Pitt tại buổi công chiếu phim Maleficent ở Mỹ hồi tháng 5 và chui đầu vào váy nữ diễn viên America Ferrera tại Liên hoan phim Cannes 2014 (Pháp).

Sau sự việc Vitalii trả lời trang E! News: "Tôi hy vọng Kim ổn và không giận tôi bởi tôi không hề cố ý gây tổn hại gì. Kanye là người đàn ông may mắn vì Kim như một nữ thần".

AN NHÀN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI