Đa dạng phim Tết 2019

01/11/2018 - 06:25

PNO - Theo lịch dự kiến ra rạp, mùa phim Tết 2019 trước mắt sẽ có 4 phim, gồm: 'Cua lại vợ bầu', 'Trạng Quỳnh', 'Táo quậy' và 'Vu quy đại náo'. Mỗi phim mang một màu sắc khác nhau.

Cua lại vợ bầu

Là bộ phim gây chú ý khi có sự tham gia của Trấn Thành. Phim do đạo diễn Nhất Trung thực hiện xoay quanh nhân vật Thành (Trấn Thành đảm nhận), hành nghề sửa xe máy trong một cửa hàng chuyên độ xe. Thành yêu Khánh, một nhà thiết kế thời trang.

Trớ trêu thay, một ngày kia, Khánh đột nhiên mang bầu và đòi chia tay Thành với lý do đứa bé trong bụng không phải là con anh mà là con của Tú  - người yêu cũ của Khánh, một doanh nhân thành đạt vừa trở về từ Mỹ. Sự việc buộc Thành phải đưa ra quyết định sẽ bỏ cuộc hay chiến đấu vì tình yêu của mình.

Da dang phim Tet 2019
Đạo diễn Nhất Trung và Trấn Thành sẽ hợp tác trong dự án lần này

Tham gia Cua lại vợ bầu, ngoài Trấn Thành có diễn viên Lê Giang (vai mẹ của Khánh), NSƯT Hữu Châu (vai cha của Khánh) và một số gương mặt trẻ như: Anh Tú (vai Tú - người yêu cũ của Khánh), Khả Như (vai Như - bạn thân cùng công ty của Khánh), Mạc Văn Khoa (vai Tuấn - bạn sửa xe chung cửa hàng với Thành)...

Trạng Quỳnh

Được phóng tác từ truyện dân gian Việt Nam, phim Trạng Quỳnh xoay quanh hành trình giải cứu thầy Đoàn (Tùng Yuki đóng), thầy giáo đồng thời là cha nàng Điềm (Nhã Phương đóng).

Clip giới thiệu dàn diễn viên trong phim Trạng Quỳnh:

 

Những mâu thuẫn cố hữu trong xã hội phong kiến giữa quan lại Trịnh Bá (Công Dương đóng) - công tử con quan lớn và Ả Liễu (Khả Như đóng) - một người phụ nữ vô cùng mưu mô, xảo quyệt với những con người nhỏ bé trong xã hội phong kiến như: Quỳnh - Trạng Quỳnh (Trần Quốc Anh đóng), Xẩm (Trấn Thành đóng) được thể hiện một cách rõ nét.

Ngoài giải quyết những mâu thuẫn, Trạng Quỳnh còn hé lộ câu chuyện tình nên thơ giữa Trạng Quỳnh và Điềm. Lần đầu đảm nhận vai chính trong bộ phim điện ảnh nhưng theo đạo diễn Đức Thịnh, Trạng Quỳnh – Trần Quốc Anh có những nét tính cách, diễn xuất phù hợp.

Mặc dù lịch dự kiến ra rạp ban đầu vào tháng 12/2018 nhưng theo chia sẻ, đoàn phim đang bàn bạc với đơn vị phát hành để ra rạp đúng dịp Tết âm lịch.

Táo quậy

Là bộ phim do Toàn Joshua đạo diễn. Câu chuyện phim xoay quanh Táo quậy và vị thần cai quản bếp nhà Minh - một cậu thiếu gia ham chơi. Một tai nạn bất ngờ xảy ra làm cho cả hai dính vào nhau bằng một sợi dây phép thuật. Táo quậy và Minh tìm mọi cách, đi mọi nơi để nghĩ kế tháo gỡ sợi dây lạ lùng này.

Da dang phim Tet 2019
Nghệ sĩ Bạch Long, nghệ sĩ Trung Dân và diễn viên Hứa Minh Đạt sẽ tham gia Táo quậy

Dự án Táo quậy quy tụ dàn diễn viên gồm: NSƯT Trung Dân, nghệ sỹ Lê Bình, Bạch Long, Hứa Minh Đạt, Nguyễn Chánh Tín, Hoàng Phúc, Tiểu Bảo Quốc, bé Tin Tin… Trong đó Hứa Minh Đạt lần đầu đảm nhận vai chính trong phim điện ảnh.

Vu quy đại náo

Được chắp bút bởi biên kịch Trần Khánh Hoàng, Lê Thiện Viễn đảm nhận vai trò đạo diễn và Lý Minh Thắng là nhà sản xuất. Bộ phim khởi quay từ tháng 7/2018.

Vu quy đại náo xoay quanh chủ đề đám cưới với vai nữ chính do Ngọc Trinh đảm nhận. Phim có bối cảnh quay ở miền Tây. Về đề tài đám cưới, nhà sản xuất Lý Minh Thắng cho biết anh vốn có cảm xúc với những giá trị truyền thống của Việt Nam, lại thích chủ đề đám cưới nên đã quyết tâm thực hiện bộ phim.

Da dang phim Tet 2019
Ngọc Trinh sẽ đảm nhận vai nữ chính trong Vu quy đại náo

Ngoài Ngọc Trinh, các diễn viên còn lại trong phim gồm: Việt Hương, Lê Giang, Phi Phụng, Tiết Cương, Chí Tài, Huỳnh Lập… cùng một số khách mời như ca sĩ Thủy Tiên, Quang Đại, Mâu Thủy, Minh Triệu…

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI