Bà Hillary Clinton bị cáo buộc từng bảo vệ 'yêu râu xanh' Harvey Weinstein

14/10/2019 - 10:28

PNO - Nữ diễn viên Rose McGowan - người từng bị Harvey Weinstein lạm dụng tình dục, cho biết cựu thượng nghị sĩ Hillary Clinton từng tìm cách bảo vệ 'con quái vật' khỏi vòng tù tội.

Nữ diễn viên Rose McGowan trong một bài đăng tải gần đây cho biết người phát ngôn của cựu thượng nghị sĩ Hoa Kỳ - bà Hillary Clinton, từng có chia sẻ với nhà báo Ronan Farrow rằng bà Hillary Clinton rất quan tâm đến các cáo buộc lạm dục tình dục của Harvey Weinstein.

Nói rõ hơn về nhà báo Ronan Farrow, anh là người đơn độc trong vụ phanh phui tội ác của "ông trùm" sản xuất phim tại Hollywood - Harvey Weinstein. Còn nữ diễn viên Rose McGowan là nạn nhân từng bị Harvey Weinstein hãm hiếp, ngả giá 100.000 USD để đổi lấy sự im lặng, tiến thân tại kinh đô điện ảnh Hollywood.

Ba Hillary Clinton bi cao buoc tung bao ve 'yeu rau xanh' Harvey Weinstein
Nữ diễn viên Rose McGowan cho rằng niềm tin chính trị của cô đặt không đúng chỗ khi bà Hillary Clinton từng có ý bảo vệ "con quái vật" Harvey Weinstein

"Tôi biết rằng Hillary Clinton đã từng bảo vệ "con quái vật" Harvey Weinstein. Tôi không thể tin rằng tôi đã từng ủng hộ bà ấy", nữ diễn viên Rose McGowan bày tỏ. Cô cho biết cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton - chồng của Hillary Clinton, cũng không hẳn đáng tin cậy trong tất cả các vụ việc. 

Nhà báo Ronan Farrow trong cuốn sách mới nhất mang tên Catch and Kill, anh có dành nhiều trang để nói về việc việc một nhà báo khác là Nick Merrill, người từng thực hiện nhiều cuộc phỏng vấn về chính sách đối ngoại với bà Hillary Clinton kể về mối quan tâm của cựu thượng nghị sĩ.  

Ba Hillary Clinton bi cao buoc tung bao ve 'yeu rau xanh' Harvey Weinstein
Nữ diễn viên Rose McGowan chụp cùng "ông trùm" sản xuất phim tại Hollywood - Harvey Weinstein

Nhà báo Nick Merrill kể cho Ronan Farrow rằng "bí mật lớn" mà anh đang muốn phanh phui cho nhiều người biết về câu chuyện của Harvey Weinstein cũng thuộc sự quan tâm của bà Hillary Clinton. Tuy nhiên, Ronan Farrow cũng khẳng định rằng "con quái vật" - theo cách gọi từ những nạn nhân của Harvey Weinstein, gã này đã tận dụng các mối quan hệ và sức ảnh hưởng của mình với cựu thượng nghị sĩ Hillary Clinton như một cách để gây áp lực lên Ronan Farrow.

Theo chia sẻ thêm của Ronan Farrow, Harvey Weinstein đã liên lạc với cơ quan nơi mà anh đang làm việc, tìm cách tiếp cận gia đình đặc biệt là cha của anh - Woody Allen (nam đạo diễn tài ba từng giành 3 giải Oscar) để cố gắng giữ cho câu chuyện ghê tởm của gã không được in.

Ba Hillary Clinton bi cao buoc tung bao ve 'yeu rau xanh' Harvey Weinstein
Nhà báo Ronan Farrow, người vạch trần tội lỗi của Harvey Weinstein trên báo chí đã cùng New York Times (nơi đăng tải loạt bài viết) thắng giải báo chí Pulitzer ở hạng mục Phục vụ Cộng đồng năm 2018.

Về hành động ngầm bảo vệ của bà Hillary Clinton, nữ diễn viên Rose McGowan - một trong những người đầu tiên tố cáo Weinstein và lãnh đạo phong trào #MeToo nói thêm rằng bản thân cô luôn muốn chống lại sự lạm quyền. "Cho dù đó là Trump, Clinton, HW, @NBC...  danh sách này còn dài. Tôi không giận dữ nhưng tôi thực sự không thích những kẻ nói dối và những người đang bảo vệ họ".

Tội danh cụ thể và mức án mà Harvey Weinstein phải nhận vẫn chưa được định đoạt. Phiên tòa xét xử Harvey Weinstein tiếp theo dự kiến ​​vào tháng 1/2020.

Minh Tú (theo Fox News)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI