“Cướp biển” Johnny Depp xen vào cuộc hôn nhân giữa Brad Pitt và Angelina Jolie từ bao giờ?

27/09/2016 - 12:44

PNO - Trước đó, Johnny Depp đã từng bày tỏ sự ngưỡng mộ và dành nhiều lời khen cho Angelina, chính anh cũng là người trợ giúp cô rất nhiều trong vụ ly hôn với Brad.

Trong khi thông tin cặp đôi vàng Brad Pitt và Angelina Jolie ly hôn được tiết lộ cách đây 1 tuần vẫn còn khiến nhiều người hâm mộ bàng hoàng và mong muốn Angelina sẽ thay đổi quyết định thì mới đây, tờ Dailymail đã đăng tải thông tin vô cùng thú vị về những chuyển biến mới sau khi “rạn nứt” của cặp đôi và dường như cơ hội tái hợp của họ là rất mong manh.

“Cuop bien” Johnny Deep xen vao cuoc hon nhan giua Brad Pitt va Angelina Jolie tu bao gio?
Rộ tin “cướp biển” Johnny Depp quan tâm Angelina Jolie “trên mức bạn bè thông thường”.

Sau khi đệ đơn ly hôn, Angelina Jolie cùng các con chuyển ra khỏi nhà. Một mình với 6 đứa con nhưng dường như Angelina Jolie không hề tỏ ra áp lực khi cô đã tìm được chỗ dựa tinh thần mới, người đã hỗ trợ cô rất nhiều để trải qua khủng hoảng hôn nhân, không ai khác chính là Johnny Depp.

Nữ diễn viên đã tìm đến “cướp biển vùng Caribbean” Johnny Depp để nhờ anh trợ giúp về thủ tục ly hôn. Thậm chí, cô còn thuê luật sư chuyên về mảng ly hôn, người từng giúp Johnny Depp trong vụ ly hôn giữa anh và cô vợ Amber Heard hồi tháng 8 vừa rồi.

“Cuop bien” Johnny Deep xen vao cuoc hon nhan giua Brad Pitt va Angelina Jolie tu bao gio?
Johnny Depp thần tượng Angelina Jolie suốt nhiều năm liền

Một nguồn tin cho hay, Angelina là thần tượng của Johnny trong nhiều năm, kể từ khi cả hai cùng làm việc trong bộ phim The Tourist (2010).

Đây là sự kết hợp lần đầu tiên của Johnny Depp và Angelina Jolie và sau khi đóng phim, Johnny Depp hết lời khen ngợi khi nhắc tới bạn diễn Angelina Jolie của mình.

“Cuop bien” Johnny Deep xen vao cuoc hon nhan giua Brad Pitt va Angelina Jolie tu bao gio?
Sau khi đóng cùng trong bộ phim Du khách bí ẩn, “cướp biển” Johnny Depp dành hết những lời khen tặng cho bạn diễn Angelina Jolie.

“Angelina Jolie là một người phụ nữ tuyệt vời và có thể đảm nhận bất cứ vai trò nào. Angelina Jolie nhanh nhẹn, hoạt bát, chân thành, thông minh, hài hước và là một người mẹ vô cùng tuyệt vời,” Johnny Depp nói.

“Ngay cả khi bị một đám thợ săn ảnh bao vây thì Angelina Jolie vẫn rất bình tĩnh trong khi tôi thì không biết phải làm gì và cảm thấy như mình sắp đi tù,” Johnny Depp bày tỏ sự ngưỡng mộ với cô bạn diễn.

“Cuop bien” Johnny Deep xen vao cuoc hon nhan giua Brad Pitt va Angelina Jolie tu bao gio?
Johnny Depp - Angelina Jolie trong "Du khách bí ẩn"

Nhiều nguồn tin cho hay, gia đình Angelina và Johnny Depp trở nên thân thiết kể từ sau khi hoàn tất bộ phim. Cả hai đã giữ liên lạc kể từ đó và “thường xuyên nói chuyện” khi mà Johnny và Amber đang xảy ra nhiều mâu thuẫn. Trong vụ ly hôn giữa Angelina và Brad, chính Johnny đã khuyên Angeline thuê luật sư của mình để “giành quyền nuôi con” từ tay người chồng.

Về phía Brad Pitt, anh đang trải qua những ngày tháng đen tối, không vợ, không con và là tâm điểm của sự chỉ trích bạo hành con cái và ngoại tình. Thậm chí anh buộc phải nhờ tới sự giúp đỡ của cha dượng là nam diễn viên Jon Voight để có thể gây ảnh hưởng và xin Angelina hãy quay lại.

Như vậy trong khi Brad đang tìm mọi cách để Angelina suy nghĩ lại, hoặc ít nhất là mong muốn được chia sẻ quyền nuôi con thì Angelina gần như đã tìm được “chỗ dựa mới” bên tài tử Johnny Depp.

Linh San

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI