Cường Seven lại từ chối lời tỏ tình

13/10/2017 - 07:18

PNO - Sau lời từ chối cách đây vài tuần, tối qua, Cường Seven lại tiếp tục lắc đầu khi được tỏ tình lần nữa.

Tối qua (12/10), tập 5 của chương trình Vì yêu mà đến lên sóng với sự tham gia của 2 cô gái: Thuỳ Trang và Rita. Cả hai đều không nhận được sự hồi đáp khi lần lượt bày tỏ tình cảm với MC Quang Bảo và ca sĩ Cường Seven.

Đặng Rita đến với chương trình với vẻ ngoài rất cá tính. Cô hiện đang là một DJ, có sở thích tự may trang phục cho bản thân vì điều này giúp Rita cảm thấy thích thú tự tin.

Cuong Seven lai tu choi loi to tinh
 
Cuong Seven lai tu choi loi to tinh
Sự xuất hiện của cô nàng Rita khá đặc biệt

Dù theo đuổi công việc đề cao sự cá tính nhưng Rita tự nhận bản thân là một người yếu đuối. Khi cô bước ra, có hai vệ sĩ đi theo để bảo vệ. Sự xuất hiện đặc biệt này khiến khán giả và các chàng trai khá bất ngờ. Nhiều ý kiến cho rằng cô đang thể hiện hình ảnh một tiểu thư luôn được bao bọc, chở che trong cuộc sống.

Người Rita Đặng chọn tỏ tình là ca sĩ Cường Seven. Nam ca sĩ bất ngờ khi Rita mời anh lên sân khấu trên nền nhạc bài Beautiful girl - ca khúc nằm trong MV đầu tay của Cường Seven. Rita cho biết cô ấn tượng với vẻ ngoài lạnh lùng cùng những điệu nhảy đẹp của Cường Seven. Tuy nhiên, những lý do mà Rita đưa ra lại không đủ thuyết phục chàng ca sĩ.

Cuong Seven lai tu choi loi to tinh
 
Cuong Seven lai tu choi loi to tinh
Cường Seven từ chối Rita vì nghĩ không phù hợp

Cường Seven cho rằng anh là một người sống nội tâm, cần một cô gái hiểu con người của anh nhiều hơn là chỉ thích những gì thuộc về vẻ bề ngoài. Dù bị từ chối nhưng Rita cho rằng: “Em đến đây không yêu cầu cái gì quá vội vàng. Anh không cần suy nghĩ hay thấy áy náy gì. Em không hề buồn đâu…”. Cường Seven cho rằng cả hai đều có niềm đam mê với âm nhạc nên sẽ làm bạn được với nhau.

Video Cường Seven từ chối lời tỏ tình của Rita:

 

Trong tập đầu tiên của Vì yêu mà đến, Cường Seven cũng từng từ chối một cô gái. Lý do được đưa ra là do anh chưa tìm thấy được sự đồng điệu giữa hai người. Sau tập phát sóng này, Cường Seven vấp phải không ít những lời chỉ trích, bởi họ cho rằng hành động của anh như thế với một cô gái là khó thể chấp nhận.

Sau đó, Cường Seven đã có phản hồi. Nam ca sĩ cho rằng: "Ai cũng cần thời gian để tìm hiểu nhau. Khoảng thời gian trên sân khấu nếu chưa đủ, các bạn nam chắc chắn không thể nhận lời ngay được. Khi mình quyết định chuyện tình cảm trước nhiều người, mình cần phải suy nghĩ thật kỹ. Đó là việc mình đang tôn trọng bạn nữ và khán giả".

Ngoài ra, Cường Seven còn cho biết, sau chương trình họ đều giữ liên lạc với nhau để có cơ hội giao lưu, tìm hiểu thêm. Việc này đều giúp đôi bên cảm thấy thoải mái.

Tập 6 Vì yêu mà đến sẽ được phát sóng vào 20h30 ngày 19/10 trên HTV7.

Thuỵ Khuê
Ảnh: Khôi Nguyên, Trần Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI