Cường Đô la và Hà Hồ cố gượng cười vì Subeo

02/10/2015 - 06:29

PNO - Dù không nhìn về một hướng nhưng cả Hà Hồ và Cường Đô la đều gượng cười vui vẻ bên con trai.

Từng là một cặp đôi đình đám của làng giải trí, vượt qua nhiều thử thách để bảo vệ tình yêu của mình thế nhưng, Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà dường như đã đường ai nấy đi.

Xuất hiện trong một sự kiện dành cho thiếu nhi gần đây, Cường Đô la đã có mặt từ khá sớm. Anh gặp vợ cũ cùng con trai và gia đình vợ trước sảnh rồi cùng đưa Subeo vào trong tham gia hoạt động.

Đây là lần hội ngộ hiếm hoi của cặp đôi đình đám sau một thời gian dài không còn chung sống. Cả Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đều vui vẻ chụp hình chung, cười nói với con trai Subeo.

Cuong Do la va Ha Ho co guong cuoi vi Subeo

Thế nhưng, để ý kĩ có thể thấy, dù luôn đi cạnh bên nhau và thậm chí là chụp hình chung nhưng ánh mắt của Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà không bao giờ cùng nhìn về một phía. Và tất nhiên, cả hai cũng không dành cho nhau ánh mắt nào trong suốt khoảng thời gian bên nhau.

Điều này cũng không có gì lạ khi hai người không còn là một đôi thì chỉ cần một ánh nhìn chạm nhau cũng khiến cả hai không thoải mái. Chuyện gặp người cũ đã là một việc khó khăn chứ chưa nói gì đến việc nói chuyện hay nhìn nhau.

Thời gian vừa qua, kể từ khi xuất hiện tin đồn rạn nứt đến khi sự việc gần như được khẳng định, cả hai không còn như xưa. Cường Đô la ít khi chia sẻ hình ảnh vợ con và Hồ Ngọc Hà cũng thường xuyên ở bên chăm sóc cho Subeo.

Cuong Do la va Ha Ho co guong cuoi vi Subeo

Nếu như trước kia, công việc chăm sóc con trai chủ yếu do Cường Đô la đảm nhiệm thì thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà thay chồng cũ đảm nhận công việc này. Từng chia sẻ sẽ không để con bị ảnh hưởng nhưng cô vẫn thường xuyên đưa Subeo xuất hiện trước công chúng cùng mình.

Sự gặp gỡ lần này sau suốt một thời gian dài lánh mặt có thể nói là nỗ lực của cả Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la. Việc vợ chồng cũ gặp nhau quả thực không dễ dàng gì nhưng vì Subeo cả Hà Hồ lẫn Cường Đô la đều cố gắng.

Cả hai không chỉ gặp nhau mà còn cười nói với con trai, cố gắng tỏ ra tự nhiên nhất để Subeo được hưởng không khí gia đình hạnh phúc dù cả hai vẫn cố không nhìn về một phía.

Trước kia, công chúng từng khen Cường Đô la là bố đảm thì có lẽ, giờ nên khen cả hai người vì tình cảm dành cho con mà có thể "như chưa hề có cuộc chia ly".

Việt Huy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI