Cường đô la níu kéo, Hà Hồ dứt tình?

21/11/2015 - 07:59

PNO - Chỉ đăng tải hình ảnh hai mẹ con, phải chăng Hà Hồ nhắc Cường đô la nhớ rằng hai người đã chia tay, giờ không còn là của nhau nữa?

Trước những ẩn ý của Cường đô la dành cho mình, Hà Hồ cũng ẩn ý đáp trả lại. Hà Hồ chỉ đăng tải hình ảnh 2 mẹ con. Kèm theo đó là statuts: "20/11 của con. 2 mẹ con gửi lời chúc sức khoẻ tới các thầy cô ạ".

Chỉ đăng tải hình ảnh hai mẹ con, phải chăng Hà Hồ nhắc Cường đô la nhớ rằng hai người đã chia tay, giờ không còn là của nhau nữa? Và với cô, giờ chỉ còn có Subeo. Hiện tại cô cũng có người tình mới. 

Cuong do la niu keo, Ha Ho dut tinh?
Hà Hồ chỉ đăng tải hình ảnh hai mẹ con 

Trước đó, thiếu gia phố núi bất ngờ bày tỏ tình cảm với Hồ Ngọc Hà và con trai Subeo. Cường Đô La chia sẻ: 

"Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý thầy cô đã dạy dỗ em những năm tháng ngồi ghế nhà trường...

P/s: Con là món quà tuyệt vời nhất mà ba và mẹ có được... Dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa, con hãy nhớ rằng ba và mẹ luôn luôn ở bên cạnh, bảo vệ và yêu thương con hết lòng... Love you as always, my son!".

Trong bức ảnh đi kèm, Hà Hồ đang hôn Subeo rất tình cảm, trong khi đó Cường đô la dùng điện thoại chụp lại khoảnh khắc đáng yêu của họ. 

Điều đó khiến không ít người phải đặt ra câu hỏi, vì sao đã công khai với Hạ Vi, Cường đô la vẫn giữ lại những hình ảnh tình tứ với Hà Hồ? Phải chăng Cường đô la vẫn còn yêu Hà Hồ và chuyện với Hạ Vi chỉ là một dạng tin đồn để hai bên cùng có lợi?

Cuong do la niu keo, Ha Ho dut tinh?
 Cường đô la đăng tải hình ảnh cả gia đình

Xuất hiện trong liveshow của Mr Đàm tối 17/11, một lần nữa Hồ Ngọc Hà lại khiến khán giả chạnh lòng khi lấy tay lau vội những giọt nước mắt lăn dài trên khuôn mặt. Dường như, cô đang buồn, đang khóc cho thỏa nỗi lòng sau quãng thời gian mệt mỏi "gồng mình" trước "bão" dư luận.

Hà Hồ tâm sự với khán giả thủ đô, cô không biết nên bắt đầu câu chuyện của mình như thế nào để mọi người hiểu, vì có nói cũng sai mà không nói cũng sai. Chia sẻ về những chuyện đã trải qua, nữ ca sĩ nói rằng, có những chuyện nếu "nói ra thì không hay mà im lặng thì cũng dở" nên đành mượn âm nhạc để giãi bày nỗi lòng.

Thay vì thể hiện những ca khúc sôi động thường thấy, Hồ Ngọc Hà lại mang khán giả đến với không gian sâu lắng của những bản ballat buồn với nội dung là sự chia ly trong tình yêu như: "Tội lỗi", "Xóa ký ức" và "Cô đơn giữa cuộc tình". Ẩn khuất đâu đó trong chuyện tình buồn của những bản hit trên, không ít khán giả liên tưởng đến chuyện tình đầy sóng gió giữa Hồ Ngọc Hà và Cường đô la trong thời gian vừa qua.

Dẫu vậy, Hà Hồ cũng không phủ nhận sự chia tay là đau khổ, là những dằn vặt, những trách móc hờn ghen, để rồi đôi lúc người phụ nữ trong cô yếu đuối vị tha, cố níu kéo chút tình còn vương, nhưng tất cả chỉ còn nỗi "cô đơn giữa cuộc tình". Tuy nhiên, với nữ ca sĩ "khi có thể trải lòng với khán giả những điều này, là lúc Hà đã có thể bước qua được nỗi đau".

Minh Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI