Cường Đô la kinh doanh khởi sắc, Hạ Vi thay đổi vẻ bề ngoài

18/06/2016 - 06:07

PNO - Nếu như trước kia giản dị và năng động bao nhiêu thì giờ Hạ Vi lại xinh đẹp, quyến rũ và sang trọng bấy nhiêu.

Khá im ắng thời gian vừa qua, Hạ Vi đã trở lại bằng những hình ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân. Không khó để nhận ra sự thay đổi của cô so với thời điểm bắt đầu được công chúng biết đến.

Khi mới yêu Cường Đô la, Hạ Vi trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Khi đó, người ta truyền tai nhau biệt danh "hotgirl vạn người mê" cùng với hình ảnh trẻ trung, xinh đẹp, có phần giản dị và đầy sức sống của một cô gái tuổi đôi mươi. Không ít người nhận xét cô quá khác biệt với showbiz và có lẽ đó là lí do mà cô chinh phục được trái tim chồng cũ Hà Hồ.

Cuong Do la kinh doanh khoi sac, Ha Vi thay doi ve be ngoai

Thời điểm đó, Cường Đô la bị cho là gặp khó khăn trong kinh tế khi công việc kinh doanh không còn thuận lợi. Theo đó, nhiều người thậm chí còn cho rằng, đây chính là lí do khiến cho hôn nhân giữa Cường Đô la và Hà Hồ tan vỡ sau gần chục năm.

Thế nhưng, thời gian gần đây, Cường Đô la đã có dấu hiệu khởi sắc trong kinh doanh. Theo thông tin báo chí đăng tải, gia đình Cường Đô la vừa có thương vụ làm ăn tốt và tạm thời không còn khó khăn như trước. Chính vì thế, lương của các thành viên trong công ty mà cụ thể là Cường Đô la cũng tăng thêm khoảng 300%.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô la cũng khoe hình ảnh siêu xe mới tậu của mình. Theo một số người cho biết, giá trị của chiếc xe lên đến 15 tỷ đồng. Nhiều người cho rằng, đây chính là minh chứng thuyết phục nhất cho chuyện kinh doanh khởi sắc của Cường Đô la.

Cuong Do la kinh doanh khoi sac, Ha Vi thay doi ve be ngoai

Nếu như Cường Đô la ngày một khởi sắc trên thương trường thì Hạ Vi sau quãng thời gian đột phá ở showbiz với bộ phim mới, đóng quảng cáo lại khá im hơi lặng tiếng thời gian qua. Thế nhưng, diện mạo bên ngoài của cô lại đang có sự thay đổi.

Nếu như trước kia giản dị và năng động bao nhiêu thì giờ Hạ Vi lại xinh đẹp, quyến rũ và sang trọng bấy nhiêu. Nhiều người cho rằng, cô đang cố gắng để phù hợp hơn với hình ảnh một người phụ nữ bên cạnh chàng thiếu gia giàu có là Cường Đô la.

Gắn bó suốt thời gian qua, Hạ Vi từng ở lại Sài Gòn để đón Tết với Cường Đô la nên sự thay đổi về hình ảnh của Hạ Vi được nhiều người đoán rằng, có lẽ một đám cưới sẽ không còn xa. Điều này hoàn toàn có thể tin được và không phải điều mơ hồ gì đó.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI