Cường Đô la khéo an ủi vợ cũ Hà Hồ và tình mới Hạ Vi

04/11/2015 - 14:30

PNO - Người đàn ông thông minh, vừa có thể là người giải thoát cho vợ xung quanh dư luận, vừa có sự đáp trả nhẹ nhàng.

Cường Đô la là người kiệm lời. Việc này ai cũng biết. Trước rất nhiều những scandal liên quan đến bản thân, gần như anh chưa bao giờ lên tiếng.

Nếu có chia sẻ trực tiếp lời nói của mình thì thường anh sẽ nói bóng gió về việc đó. Lần này cũng như vậy, anh chia sẻ rằng "Mưa... Rồi sẽ tạnh". Phải chăng, đó là điều anh muốn nói đến những scandal ầm ĩ của anh và Hà Hồ trong thời gian qua. 

Đúng vào thời điểm Hà Hồ bị dư luận phản ứng dữ dội khi lộ hàng loạt ảnh thân mật với đại gia kim cương, khi cơn "bão tố" liên tục ập tới Hà Hồ, thì Cường Đô la đã hướng dư luận về phía mình bằng cách rò rỉ hình ảnh bạn gái mới. Điều này phần nào đã giúp Hồ Ngọc Hà giải vây trước "búa rìu" dư luận.

Hàng loại hình ảnh thân mật khi đi ăn, đi dạo với Hạ Vi khiến dư luận gần như bỏ lơ chuyện Hà Hồ, thay vào đó là hướng chú ý sang cặp đôi Cường - Vi. Dù vô tình hay hữu ý thì việc Cường Đô la úp mở bạn gái mới cũng đã giúp Hà Hồ trước sự khủng hoảng của truyền thông.

Còn nhớ, Hồ Ngọc Hà đã nhận không ít lời chỉ trích của dư luận về việc hẹn hò với đại gia kim cương. Cô từng lên tiếng phủ nhận nhưng rồi sau đó, một loạt hình ảnh bắt gặp nữ ca sĩ tình cảm tay trong tay với đại gia kim cương được tung ra. Đến lúc này, Hồ Ngọc Hà chỉ còn cách chọn im lặng để giải quyết mọi việc. Bởi có giải thích thì cô cũng không giải quyết được vấn đề bởi Hà đã đánh mất ít nhiều niềm tin trong lòng khán giả.

Cuong Do la kheo an ui vo cu Ha Ho va tinh moi Ha Vi
Cường Đô la khéo an ủi tình mới và vợ cũ

Có lẽ những lời chia sẻ kia là lời tự an ủi cho vợ cũ và tình mới. Cường Đô la mong scandal của hai người sẽ qua mau. Quả là một người đàn ông thông minh, vừa có thể là người giải thoát cho vợ xung quanh dư luận, vừa có sự đáp trả nhẹ nhàng với Hạ Vi.

Sau scandal lần này, rất nhiều người phụ nữ thích mẫu người như Cường Đô la. Nhiều người cho rằng, Cường Đô la làm thế mới đáng mặt đàn ông. Thích cách anh cư xử với vợ cũ, tình cũ và tình mới. Chả trách vì sao mà hàng loạt cô gái cứ sa vào Cường Đô la.

Những ai được tiếp xúc với Cường đều bảo chung một từ: “Dễ thương!”. Hay ít nhất, qua những gì Cường thể hiện qua mạng xã hội, truyền thông, chúng ta cũng có thể phần nào cảm nhận anh là người khá dễ chịu. Nó thể hiện trong cách anh bày tỏ tình cảm với vợ con, vừa hết sức lãng mạn nhưng lại không gây cảm giác “diễn”, sến sẩm; hay trong cách anh để truyền thông được tiếp cận mình trong giới hạn cho phép: Cởi mở nhưng không suồng sã.

Những người phụ nữ từng yêu Cường (mà đều là những cái đầu thông minh nhạy cảm có thừa) nói về anh, bất kể ở thời điểm nào, hầu hết, cũng đều tỏ ý quý trọng. Và một phần, có thể cũng còn do cách Cường ứng xử trước truyền thông, giản dị và điềm đạm hơn những gì hào nhoáng từng được phủ lên anh…

Dương Yến Ngọc từng công khai khen Cường Đô la: "Năm xưa chị cũng ghét Cường lắm. Nhưng từ ngày Cường làm chồng, làm cha, chị thấy anh ấy là người đàn ông vĩ đại đó. Nể Cường lắm ý, luôn biết im lặng và chịu đựng mọi thiệt thòi về mình. Mọi người sẽ hiểu vì sao các người đẹp đều yêu say đắm. Đừng nhìn vẻ ngoài mà đánh giá người khác. Rất nhiều thằng đàn ông khi gặp Cường đều nghiêng mình bái phục bạn ấy đấy".

Sau mỗi cuộc tình, Cường chưa bao giờ nói xấu người mình yêu và kể lể đã cho bao nhiêu tiền, không cay cú hằn học với phụ nữ. Vì vậy, đàn ông Việt Nam hãy học tập Cường.

Mới đây, Mr Đàm chia sẻ trên một tờ báo rằng, anh rất yêu quý Cường Đô la và cho rằng Cường là người "chơi đẹp".

"Ai cũng nghĩ Hà đến với Cường vì nhiều thứ được gọi là tiền, nhưng ít người biết Hà là người độc lập, rất mạnh mẽ. Và Cường là người biết chơi, và chơi đẹp hơn nhiều người mà tôi đã từng gặp. Mình nói đây là cách chơi chứ không phải dùng tiền để chơi.

Chính vì cả hai cá tính này chạm nhau mới làm nhau mê mẩn như thế! Không ít lần Hà và Cường đối diện với những chuyện khó xử và khá đau lòng từ gia đình Cường. Nhưng Cường vẫn nhất quyết thương yêu và sẵn sàng bỏ mọi thứ để theo Hà. Chính vì sự quyết liệt này đã làm Hà hạnh phúc và tin vào tình yêu có thật.

Có rất ít người biết vì sao tình yêu của họ tan vỡ. Tôi chỉ có thể nói rằng: Duyên và nợ đều có ngày tận. Nhất là nợ, khi đã trả đủ, trả xong thì tự nhiên cuộc đời dẫn dắt chúng ta phải rời xa nhau thôi", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Minh Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI