Cường Đô-la khẳng định Hồ Ngọc Hà và con trai Subeo là một gia đình

14/04/2017 - 15:23

PNO - Dù trải qua không ít thị phi và sóng gió, thế nhưng với Cường Đô-la, Hồ Ngọc Hà và con trai Subeo vẫn là những người quan trọng nhất và cả ba người là một gia đình.

Mới đây trên trang cá nhân, Cường Đô-la vừa đăng tải dòng trạng thái và một số hình ảnh vui vẻ bên vợ cũ Hồ Ngọc Hà cùng con trai Subeo, thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Ngoài việc chia sẻ khoảnh khắc đáng nhớ bên con trai, Cường Đô-la còn bày tỏ suy nghĩ của mình về mối quan hệ hiện tại với Hồ Ngọc Hà, sau những “ồn ào” thời gian qua.

Cuong Do-la khang dinh Ho Ngoc Ha va con trai Subeo la mot gia dinh

Theo đó, chàng “doanh nhân phố núi” khẳng định, cả anh, Hồ Ngọc Hà và bé Subeo là một gia đình, dù có chuyện gì xảy ra chăng nữa! Dẫu đã không còn là vợ chồng nhưng Cường Đô-la và vợ cũ luôn muốn mang đến cho con trai tình yêu thương đủ đầy từ cả cha lẫn mẹ. Chính vì thế, bạn trai Hạ Vi đã vui vẻ làm bạn cùng Hồ Ngọc Hà.

Cuong Do-la khang dinh Ho Ngoc Ha va con trai Subeo la mot gia dinh

“Ta là gì của nhau??? Là một gia đình nhỏ gồm 3 người. Con cần cả tình yêu thương, chăm sóc, quan tâm, dạy dỗ... từ cả cha và mẹ. Vì vậy với con đương nhiên chúng ta là một gia đình dù có gì xảy ra đi chăng nữa... Còn với Hà và tôi thì rõ ràng hai chúng tôi là hai người BẠN và cậu nhóc kia là món quà tuyệt vời nhất mà chúng tôi may mắn có được. Tôi và Hà, cả hai đều muốn dành cho con mình những gì tốt đẹp nhất có thể nên làm BẠN là lẽ đương nhiên và là điều nên làm. "Một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại nên hòn núi cao..." – Cường Đô-la viết.

Không những thế, đại gia phố núi còn xem Hồ Ngọc Hà như người bạn tri kỷ đặc biệt trong cuộc đời anh. Dù đã trải qua không ít hiểu làm cũng những thị phi, tai tiếng nhưng cuối cùng, Cường Đô-la và Hồ Ngọc Hà vẫn dành cho nhau sự cảm thông, thấu hiểu nhất định.  

Cuong Do-la khang dinh Ho Ngoc Ha va con trai Subeo la mot gia dinh
Hình ảnh Cường Đô-la đăng tải trên trang cá nhân

“Tớ có cô bạn tri kỷ rất rõ ràng thẳng tính, dễ gần và hoà đồng với mọi người nhưng lại không dễ dãi với mọi việc. Thế nên hiểu thì vui không hiểu thì ghét. Hai đứa tớ đã từng hiểu xong ghét xong rồi lại hiểu, đơn giản vì tớ nghĩ có những việc phải hợp tác và đoàn kết với nhau mới có thể làm tốt được nên cái khó nhất là bước qua được sự ích kỷ, nhỏ nhen... của chính bản thân mình để vì cái chung thì đó mới là điều đáng quý” – Cường Đô-la cho biết mối quan hệ hiện tại giữa anh và vợ cũ đã vượt qua sự ích kỷ đơn thuần, cả hai hiện tại dành cho nhau sự trân trọng đáng quý.

Cuong Do-la khang dinh Ho Ngoc Ha va con trai Subeo la mot gia dinh

Trước đó, Cường Đô-la còn đích thân lái xe đưa Hồ Ngọc Hà đi ăn tối. Ngoài ra, anh còn cùng cô đi xem và cổ vũ con trai Subeo thi bơi tại trường. 

Ngọc Mơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI