Cường Đô la đóng facebook, Hạ Vi-Hà Hồ cười khác nhau

30/04/2016 - 06:49

PNO - Hai người phụ nữ của Cường Đô la, người quá khứ và hiện tại, trước hành động của chàng thiếu gia mỗi người đều có nỗi niềm suy nghĩ cho riêng mình.

Những ngày vừa qua, thông tin được đăng tải trên một trang fanpage có tên Quốc Cường Gia Lai đã khiến nhiều người chú ý. Theo đó, trang facebook này đã liên tiếp đăng tải nhưng dòng tâm thư dưới danh nghia chàng thiếu gia phố núi gửi tới Hồ Ngọc Hà.

Nếu như trong bức tâm thư đầu tiên, "Cường Đô la" thể hiện tình cảm của mình với Hà Hồ, coi cô là người phụ nữ quá tuyệt vời mà mình đã gặp được. Chính vì thế, khi chia tay nhau, chàng thiếu gia phố núi rất tiếc nuối và nếu thời gian có quay trở lại, anh nhấn định không đánh mất cô lần nữa.

Cuong Do la dong facebook, Ha Vi-Ha Ho cuoi khac nhau

Ngay sau đó, trong bức tâm thư thứ hai của mình, công chúng càng sốc hơn khi người tự xưng là Cường Đô la này thậm chí còn ngỏ ý muốn cầu hôn Hà Hồ, người vợ nhiều năm đầu gối tay ấp của chàng thiếu gia phố núi.

Thế nhưng, những thông tin này được cho là giả mạo khi Cường Đô la đã quyết định đóng cửa trang cá nhân của mình vì quá nhiều ồn ào xung quanh. Hiện vẫn chưa rõ động cơ giả danh Cường Đô la này nhằm mục đích gì, gây chia rẽ mối quan hệ giữa chàng thiếu gia phố núi với Hạ Vi hay đang nói thay lòng chồng cũ của Hà Hồ?

Cuong Do la dong facebook, Ha Vi-Ha Ho cuoi khac nhau

Tất cả chuyện nghi ngờ này bắt nguồn từ chuyện Cường Đô la đóng cửa facebook nên mới tạo cơ hội cho người khác mượn danh của mình. Trong khi Cường Đô la đóng facebook thì Hà Hồ và Hạ Vi cùng khoe nụ cười nhưng với hai trạng thái khác hẳn nhau.

Hạ Vi khoe nụ cười rạng rỡ trong một chuyến du lịch. Điều này cũng dễ hiểu khi mà giờ đây, Cường Đô la đóng cửa facebook thì cô cũng bớt đi một nỗi lo cho mình. Nếu như trước đây, anh chàng vẫn khoe khoảnh khắc bên con trai, vợ cũ khiến dư luận bàn tán hoài nghi thì giờ điều đó đã không thể thành hiện thực.

Đóng cửa facebook, tránh được những dị nghị, Cường Đô la sẽ tập trung vào công việc và tình yêu với Hạ Vi. Trước đó, Cường Đô la vẫn bị nghi có tình cảm với Hà Hồ. Thế nên, hotgirl vạn người mê không vui làm sao được.

Cuong Do la dong facebook, Ha Vi-Ha Ho cuoi khac nhau

Còn với Hà Hồ, khi vướng phải những scandal ầm ĩ, cô luôn có Cường Đô la hậu thuẫn với những chia sẻ đầy tình cảm vì hai người vẫn là bạn. Những lời chia sẻ đó ít nhiều giúp Hà Hồ vững tâm hơn và về mặt truyền thông cô cũng sẽ tránh được phần nào sóng gió.

Thế nên, giờ đây khi chồng cũ đóng facebook thì nếu gặp phải sóng gió, Hà Hồ sẽ mất đi một hậu phương vững chắc của mình.

Hai người phụ nữ của Cường Đô la, người quá khứ và hiện tại, trước hành động của chàng thiếu gia mỗi người đều có nỗi niềm suy nghĩ cho riêng mình.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI