Cường Đô la đi siêu xe chở Hạ Vi đến gặp "tình địch" của Hà Hồ

27/10/2016 - 11:01

PNO - Dù cho không phải sự thật thì hai mỹ nhân liên quan tới Hà Hồ ít nhất cũng có duyên khi đọ sắc bên nhau.

Mới đây, sau những tin đồn rạn nứt tình cảm thường xuyên bị nhiều người bàn tán, cặp đôi Hạ Vi và Cường Đô la vừa hạnh phúc xuất hiện cùng nhau chứng minh chuyện tình cảm vẫn suôn sẻ không như những lời đồn đoán.

Vượt qua quãng thời gian giận hờn, Cường Đô la đã đưa bạn gái hotgirl tới tham gia một sự kiện ở trung tâm Sài Gòn bằng chiếc siêu xe sang trọng. Dù đã cố né ống kính nhưng sự xuất hiện bằng siêu xe của hai người vẫn thu hút được nhiều sự chú ý.

Cuong Do la di sieu xe cho Ha Vi den gap

Cường Đô la đưa bạn gái đến nhưng không cùng xuất hiện tại sự kiện mà đi chỗ khác ngay sau đó. Còn Hạ Vi, cô xuất hiện với mái tóc uốn ngắn sang trọng và bộ áo dài lịch thiệp.

Xuất hiện trong sự kiện cùng với Hạ Vi còn một người đẹp hết sức nổi tiếng, đình đám thời gian qua chính là Phạm Hương. Nếu như Hạ Vi đình đám với chuyện tình cùng chồng cũ Hà Hồ thì Phạm Hương cũng được biết đến với  tin đồn tranh tình yêu của đại gia kim cương với Hà Hồ.

Chính vì thế, không quá khi nói rằng hai người đẹp showbiz có liên quan tới Hà Hồ vô tình đọ sắc bên nhau.

Cuong Do la di sieu xe cho Ha Vi den gap

Thời gian trước, Phạm Hương bị nghi là có dính líu đến đại gia kim cương của Hà Hồ và trong The Face, dù luôn thân thiết nhưng cả hai vẫn bị nghi là cố tình diễn, bằng mặt nhưng không bằng lòng với nhau.

Thế nhưng, nhiều người cũng cho rằng đây chỉ là chiêu PR của The Face trước giờ lên sóng. Trong một chương trình sau đó, khi được hỏi về chuyện này, Hà Hồ đã lên tiếng phủ nhận.

Cô cho biết: "Chị thì nghe đồn em có người yêu rồi. Chắc là em cũng nghe đồn chị có người yêu rồi. Rồi chị cũng nghe đồn em yêu người yêu của chị.... Bây giờ em trả lời đi, mọi người bảo em chứ không bảo chị".

Khi được Hà Hồ mở lời, Phạm Hương giải thích: "Em thì chưa có người yêu, và em cũng chưa biết người yêu của chị Hà là ai". Dù cho không phải sự thật thì hai mỹ nhân liên quan tới Hà Hồ ít nhất cũng có duyên khi đọ sắc bên nhau.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI