Cường Đô la chia tay Hạ Vi, khoe tình yêu đích thực

02/04/2016 - 07:33

PNO - Sau khi tan vỡ, cả Cường Đô la và Hạ Vi đều dường như chứng minh cho tất cả thấy, cả hai đều rất ổn.

Trong khi đại gia kim cương và Hồ Ngọc Hà dường như vẫn hạnh phúc với nhau sau bao sóng gió và vợ đại gia kim cương quyết định buông tay thì Cường Đô la lại có vẻ không được như vậy. Nhiều bằng chứng cho rằng, thiếu gia này cùng Hạ Vi đã đường ai nấy đi.

Cuong Do la chia tay Ha Vi, khoe tinh yeu dich thuc

Trên trang cá nhân của Hạ Vi cách đây không lâu đã bất ngờ bỏ đánh dấu tất cả những hình ảnh của Cường Đô la còn chàng thiếu gia cũng không còn đăng hình tình cảm cùng với hotgirl Hải Phòng này. Nhiều người cho rằng, chính sự thân mật của Cường Đô la và Hà Hồ là nguyên nhân khiến hai người tan vỡ.

Thời điểm vừa qua, dù chia tay đường ai nấy đi nhưng Cường Đô la và Hà Hồ vẫn liên tiếp xuất hiện cùng nhau khi đưa con trai tham gia các sự kiện như chưa có chuyện gì xảy ra.

Cuong Do la chia tay Ha Vi, khoe tinh yeu dich thuc

Thời gian gần đây, cả Hạ Vi và Cường Đô la đều không còn những dòng trạng thái, hình ảnh tình cảm với nhau mà cả hai quay về với cuộc sống quen thuộc. Hạ Vi đi chơi, đi sự kiện, đi ăn với bạn bè còn Cường tập trung vào kinh doanh và chăm sóc con trai.

Sau khi tan vỡ, cả Cường Đô la và Hạ Vi đều dường như chứng minh cho tất cả thấy, cả hai đều rất ổn. Cường Đô la và Hạ Vi cũng trở về với những tình yêu đích thực của cuộc đời mình, không phải là đối phương.

Cuong Do la chia tay Ha Vi, khoe tinh yeu dich thuc

Trong khi Hạ Vi trở về Hải Phòng tham gia một số sự kiện, thăm nhà sau quãng thời gian dài theo đuổi sự nghiệp ở Sài Gòn và chụp ảnh cùng mẹ thì Cường Đô la cũng trở về cuộc sống bố đảm khi luôn bên cạnh chăm sóc con trai Subeo của mình.

Có lẽ, đây mới là tình yêu đích thực hai người muốn chứng minh cho tất cả sau khi tan vỡ và vì thế dù chia tay thì cả hai vẫn rất thoải mái.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI