Cường Đô la cầu hôn Hạ Vi trong lần tái xuất?

26/04/2016 - 07:13

PNO - Dù gì đi nữa, yêu Cường Đô la, Hạ Vi đã có được quá nhiều điều mà trước đó chắc cô chỉ dám nghĩ đến trong mơ.

Trên trang cá nhân của mình, Hạ Vi vừa khoe hình ảnh mới nhất của cô với phong cách lạnh lùng, cá tính được tô điểm bởi cách trang điểm khá đậm. Kèm theo bức hình, Hạ Vi chú thích: "cứ đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác".

Nhiều người đồn đoán, không hiểu cô đang có bất ngờ gì mà lại ngạc nhiên đến vậy? Nếu chú ý một chút có thể thấy, Hạ Vi diện trang phục mà cô diện trong lần xuất hiện công khai bên bạn trai Cường Đô la tại tuần lễ thời trang sau những tin đồn rạn nứt tình cảm.

Cuong Do la cau hon Ha Vi trong lan tai xuat?

Tại sự kiện này, Hạ Vi và Cường Đô la dù ngồi hàng trên hàng dưới nhưng vẫn có những phút thủ thỉ tâm sự và chắc hẳn, trong những lời nói đó có những chuyện khiến Hạ Vi bất ngờ để cô thốt lên như vậy trên trang cá nhân dù trước đó, cô từng bức xúc không muốn viết gì để tránh dư luận suy đoán.

Trải qua giai đoạn yêu nhau cũng như từng đón năm mới bên nhau, phải chăng Cường Đô la đã cầu hồn Hạ Vi? Cũng có thể lắm chứ, từng đánh mất Hà Hồ vì không cho cô được một danh phận nên chắc hẳn Cường Đô la không muốn mắc lại sai lầm như chuyện cũ.

Cuong Do la cau hon Ha Vi trong lan tai xuat?

Cũng có thể, lần xuất hiện tình cảm này của Hạ Vi và Cường Đô la chỉ là một nấc thang giúp cho hotgirl này tạo sự chú ý bởi bộ phim do cô đóng vai chính đã chuẩn bị ra mắt.

Còn nhớ, chuyện tình yêu của cặp đôi này khi bắt đầu đã giúp đưa tên tuổi Hạ Vi từ cô gái vô danh thành ngôi sao được săn đón trong showbiz. Thế nên, không có gì bất ngờ nếu đây lại là bước nâng đỡ tên tuổi Hạ Vi trước dấu mốc quan trọng với cô của Cường Đô la.

Cuong Do la cau hon Ha Vi trong lan tai xuat?

Dù gì đi nữa, yêu Cường Đô la, Hạ Vi đã có được quá nhiều điều mà trước đó chắc cô chỉ dám nghĩ đến trong mơ.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI