Cười và ngẫm với 'Hợp đồng mãnh thú'

13/10/2018 - 16:00

PNO - Hai chàng trai trẻ nhận nhiệm vụ đến thuyết phục một doanh nhân ký một hợp đồng quan trọng, nhằm cứu công ty thoát khỏi cơn khủng hoảng. Trong lúc chờ đợi, hai chàng phải lòng cô gái họ gặp ở khách sạn...

Mọi việc sẽ không có gì là ầm ĩ nếu vị giám đốc nọ không dao động trước người đẹp của hai chàng trai trẻ. Cướp ngay cơ hội ngàn vàng, hai chàng trai tìm mọi cách ép cô gái làm vật thế thân để đạt được mục đích riêng. Mọi việc diễn ra như những lớp kịch đầy ắp cao trào, để đến khi vở diễn hạ màn, điều bất ngờ đã xảy ra.

Cuoi va ngam voi 'Hop dong manh thu'

Vở hài kịch đầy ắp tiếng cười nhưng đằng sau những tràng cười ngặt nghẽo từ tình huống kịch, từ lối đối đáp của các nhân vật lại là sự châm biếm khá sâu cay lối sống thực dụng với những toan tính thấp hèn của một bộ phận xã hội.

Câu chuyện kịch chỉ xảy ra trong không gian của một khách sạn nhưng được tác giả, đạo diễn khéo léo xây dựng, đủ để người xem nhận diện những con người ấy, cái không gian chật hẹp ấy hệt như một xã hội thu nhỏ. Vì đồng tiền, vì lợi ích cá nhân, có những con người sẵn sàng đánh đổi mọi thứ, kể cả danh dự và lòng tự trọng.

Cùng với sự sâu cay, tính hóm hỉnh mang phong cách riêng của đạo diễn Lê Hoàng, qua vở kịch, người xem vẫn cảm nhận được khát vọng vươn đến những điều tốt đẹp của những con người tưởng chừng đang ở tận cùng của xã hội.

Hợp đồng mãnh thú (tác giả: Lê Hoàng, đạo diễn: Vũ Minh) có sự tham gia của: NSƯT Thành Lộc, Lương Thế Thành, Tuấn Khải... suất diễn tiếp theo lúc 20g ngày 14/10 tại sân khấu Idecaf, 28 Lê Thánh Tôn, Q.1, TP.HCM.

Vân Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI