Cuộc sống về già đối diện nhiều bệnh tật của 'Bao Thanh Thiên' Kim Siêu Quần

23/03/2017 - 14:20

PNO - Nam diễn viên gạo cội vừa trải qua cuộc phẫu thuật khối u não và đang trong quá trình hồi phục.

Nổi danh một thời với vai diễn Bao Thanh Thiên, Kim Siêu Quần nhận được sự yêu mến của khán giả sở tại cũng như khu vực châu Á, trong đó có Việt Nam. Sau ánh hào quang trong những năm đầu thế kỉ 21, Kim Siêu Quần lại khá im ắng trong sự nghiệp. 

Cuoc song ve gia doi dien nhieu benh tat cua 'Bao Thanh Thien' Kim Sieu Quan
Kim Siêu Quần

Mới đây, theo thông tin từ tờ Epoch Times, Kim Siêu Quần vừa trải qua ca phẫu thuật não kéo dài. Khối u được phát hiện có kích thước khoảng 10cm, buộc phải mổ trong thời gian sớm nhất có thể. Một người bạn thân của Kim Siêu Quần cũng cho biết thêm: “Ca mổ cắt bỏ khối u hơn 10cm đã thành công. Kim Siêu Quần từng rất béo nhưng giờ đây, anh ấy gầy đi trông thấy”. Hiện tại, ông đang dần bình phục nhưng không thể ăn thịt cá được nữa. Tuy nhiên, không có bất kì hình ảnh nào của nam diễn viên ở hiện tại được chia sẻ.

Ở tuổi 66, Kim Siêu Quần thường gặp vấn đề về tim mạch, huyết áp, mỡ máu, tiểu đường. Ngoài ra, chứng có thể ngưng thở khi ngủ và thường phải trợ thở bằng máy để sâu giấc cũng khiến “Bao đại nhân” suy giảm sức khỏe khá nhiều. Nguyên nhân của căn bệnh này cũng được cho là hệ lụy trong quá trình đóng phim khi đạo diễn Kim Siêu Quần được yêu cầu tăng từ 80kg lên 100kg. Ngoài ra, có thời điểm ông phải nhập viện trong tình trạng ngưng thở và tưởng chừng không thể qua khỏi.

Cuoc song ve gia doi dien nhieu benh tat cua 'Bao Thanh Thien' Kim Sieu Quan
Lần hiếm hoi Kim Siêu Quần và vợ lên sóng truyền hình

Hiện tại, Kim Siêu Quần đang sống với vợ nhưng cả hai không có con. Nhưng điều này cũng không khiến cuộc sống gia đình của ông thiếu đi niềm vui và tiếng cười. Hiếm ai biết rằng, vợ “Bao Chửng” chính là nữ diễn viên đảm nhận vai Bàng Phi, Trần Kỳ, con gái Thái sư Bàng Các trong phim.

Diễn viên Trần Kỳ luôn dành cho Kim Siêu Quần sự quan tâm, chăm sóc đặc biệt. Bà cũng ít xuất hiện bên chồng mà chỉ âm thầm đứng sau lưng làm hậu phương. Nam diễn viên từng trêu đùa rằng, ông càng ngày càng béo lên là do vợ nuông chiều, nấu ăn rất ngon.

Tham gia vào làng điện ảnh Đài Loan từ đầu thập niêm 80 của thế kỉ trước nhưng mãi đến năm 1993 thì Kim Siêu Quần mới thực sự tạo được dấu ấn nhờ vai diễn Bao Thanh Thiên. Hình ảnh của Kim Siêu Quần với vai diễn Bao đại nhân bước ra từ sử sách đã thực sự trở thành cái bóng rất lớn mà mãi hơn 20 năm nay, chưa diễn viên trẻ nào có thể vượt qua được.

Cuoc song ve gia doi dien nhieu benh tat cua 'Bao Thanh Thien' Kim Sieu Quan
 

Người ta thường nói vui rằng, nếu Lục Tiểu Linh Đồng sống cả đời với vai Tôn Ngộ Không thì Kim Siêu Quần cũng tương tự như vậy, với hình ảnh của Bao Thiên Thanh Thiên. Sau khoảng thời gian hoàng kim với vai diễn trên, Kim Siêu quần vẫn rất nặng tình với nhân vật và chỉ nhận đúng vai Bao Chửng, bất kể là phim do Đài Loan, Hồng Kông hay Trung Quốc sản xuất. Chỉ ở vai diễn Bao Thanh Thiên, Kim Siêu quần đã có vài trăm tập phim.

Thanh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI