Cuộc sống thiếu phu nhân gia tộc giàu sang có khiến Tăng Thanh Hà hạnh phúc?

05/09/2015 - 08:10

PNO - Một người chồng điển trai, một gia thế vẻ vang, một cơ ngơi đồ sộ...liệu đã khiến "Ngọc nữ màn ảnh Việt" hạnh phúc?

Tăng Thanh Hà đóng phim rất ít nhưng mỗi phim cô góp mặt lại tạo được dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả như: cô nàng bán sách mù chữ Thanh Trúc trong "Bỗng dưng muốn khóc", người đẹp muốn trở thành hoa hậu Ngô đồng trong "Đẹp từng centimet", Út Lớn bản lxinh trong "Hương phù sa"...

Bên cạnh nét đẹp tự nhiên cùng khả năng diễn xuất tuyệt vời, Tăng Thanh Hà còn có một đời tư khá "sạch" khi nói không với scandal. Những điều này khiến cô được khán giả ưu ái tặng danh xưng "ngọc nữ" của làng giải trí Việt.

Thế nhưng, khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Hà Tăng lại quyết định "theo chồng bỏ cuộc chơi", tìm đến với sự bình yên bên gia đình.

Cuoc song thieu phu nhan gia toc giau sang co khien Tang Thanh Ha hanh phuc?

Tính đến nay, người đẹp đã rời khỏi showbiz hơn 2 năm. Trong khoảng thời gian đó, Tăng Thanh Hà không có bất kì một hoạt động nghệ thuật nào. Nhiều người đồn đoán cô nói không với "nghệ thuật" vì cuộc sống của một thiếu phu nhân một gia tộc bề thế khiến. Cuộc sống của Hà Tăng chỉ xoay quanh công việc chăm sóc chồng con, phụ chồng kinh doanh, phát triển chuỗi nhà hàng của mình...

Mới đây nhất, cô nhận lời xuất hiện trên trang bìa thời trang L’officiel. Đây được xem là hoạt động có liên quan ít nhiều đến nghệ thuật dạo gần đây của cô nhưng phần lớn lại góp phần giúp quảng bá các thương hiệu thời trang do gia đình chồng kinh doanh.

Liệu "ngọc nữ" này đã từ bỏ mọi tham vọng và yên vị với vị trí phu nhân giàu sang của mình chưa? Tăng Thanh Hà cho biết cô chấp nhận điều đó. Khi còn là một diễn viên, người đẹp đã có những tham vọng riêng,  muốn mọi người công nhận khả năng qua từng bộ phim và chí ít cô đã làm được điều đó. Khi quyết định kinh doanh, Hà Tăng cũng dồn mọi tâm huyết cho “đứa con tinh thần” này. Chính tham vọng kinh doanh mà cô mới quyết định ngừng công việc diễn xuất lại.

Cuoc song thieu phu nhan gia toc giau sang co khien Tang Thanh Ha hanh phuc?

Tăng Thanh Hà hiểu được bản thân cô cần phải lựa chọn: “Tôi có nhớ phim trường không à? Câu hỏi này giống một sự nghi ngờ thì phải, làm sao không nhớ cho được? Hỏi rằng tôi có đánh đổi gì không à? Đó chính là những vai diễn tôi buộc lòng phải từ chối. Cảm giác ra rạp xem những bộ phim do người khác đóng, và biết rõ vai diễn ấy lẽ ra là của mình, cũng thấy chạnh lòng. Tôi tiếc những vai diễn nhưng tôi không cố vươn ra giành lấy nó vì tôi đã tự hoạch định con đường của mình. Tôi phải lựa chọn, mà lựa chọn nào cũng sẽ có phần mất mát cả thôi".

Nhiều lời đồn thổi cho rằng, cuộc sống của Hà Tăng trong "phú quý môn" không hề vui sướng như những hình ảnh hoa mỹ đăng tải trên báo. Bởi Hà Tăng không phải là nữ chủ nhân duy nhất trong cơ ngơi đồ sộ tráng lệ đó. Cô còn có một bà mẹ chồng, một cô em chồng và hai cậu em chồng cần phải "đối phó".

Thậm chí, có nhiều nguồn tin khác còn thêu dệt thị phi khi đặt dấu chấm hỏi về giới tính của chồng cô, rằng cô đang cố chịu đựng vì ngay từ đầu đã quyết đánh đổi mọi thứ để có danh vị và sang giàu.

Tăng Thanh Hà không muốn gia đình nhỏ bị “mổ xẻ” vì họ không phải là người của công chúng. Chỉ bản thân người trong cuộc mới hiểu mình hạnh phúc hay không?

Từ khi lấy chồng và sinh con, Hà Tăng thay đổi rất nhiều. Nhiều người bạn thân của cô cho biết Hà Tăng từ một người bay nhảy sẵn sàng bỏ qua mọi thú vui để trở thành một “bà nội trợ” suốt ngày muốn ríu rít ở nhà với con. Nữ diễn viên không muốn bỏ lỡ bất cứ sự phát triển và trưởng thành nào của con mình. Cô cũng chưa bao giờ phàn nàn hay kể lể về cuộc sống gia đình. Chỉ thấy khi nhắc đến, miệng cô lại tủm tỉm cười.

Người đẹp tóm tăt về cuộc sống hiện tại của mình như sau: “Tôi là một người mẹ, một phụ nữ hiện đại. Tôi đang rất yên ổn với cuộc sống của mình. Tự trong tâm, tôi hiểu rằng, không ai được tất cả mọi thứ. Thế nên, tôi cố gắng trân trọng và gìn giữ những gì mình có. Phụ nữ dù có tài giỏi đến đâu, thì cũng luôn muốn được bình yên trong chiếc tổ bé nhỏ của gia đình…”.

Cuoc song thieu phu nhan gia toc giau sang co khien Tang Thanh Ha hanh phuc?

Lam Khánh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI