Cuộc sống thăng trầm, không thiếu nước mắt của dàn diễn viên Nhật ký Vàng Anh

23/11/2016 - 09:31

PNO - Vân Hugo, Hoàng Thùy Linh, Diễm Hằng đều gặp không ít sóng gió trong cuộc sống.

Mới đây, trong một chương trình truyền hình, Vân Hugo khiến nhiều người sửng sốt khi chia sẻ những bí mật giấu kín bấy lâu nay về tình hình bệnh tình của mình. Theo đó, những gì cô phải trải qua trái ngược hẳn với vẻ tươi tắn, xinh đẹp thường thấy trên sân khấu của mình.

Vân Hugo cho biết, giọng nói của cô ngày một khàn đi, nó thực sự có vấn đề. Cách đây 14 năm cô từng không nói được, khi đó bác sĩ nói rằng cô có vấn đề về dây thanh quản. Thi thoảng nó sẽ nổi lên nhiều hạt nhỏ, bám vào dây thanh quản khiến cô không thể nói được. Nếu không mổ thì cô có thể bị câm.

Cuoc song thang tram, khong thieu nuoc mat cua dan dien vien Nhat ky Vang Anh

Tại thời điểm đó, cô bắt buộc phải phẫu thuật và mất một thời gian dài không nói được. Sau đó, cô nói được bình thường nên nghĩ rằng mình không sao cả, tuy nhiên, trong lần đi khám gần đây cô phát hiện nếu tiếp tục làm MC thì sẽ không thể nói được nữa.

Đáng buồn hơn nữa, cô cũng đang có vấn đề với đôi mắt của mình: "Tất cả những gì khán giả nhìn thấy chỉ là bên ngoài của tôi thôi. Sự thật thì tôi bị nhược thị và một bên mắt không nhìn thấy gì nữa và không có cách nào chữa trị được. Trang điểm thì sẽ long lanh như thường nhưng một bên mắt đã hỏng hoàn toàn rồi".

Sắp tới, Vân Hugo cho biết cô sẽ từ bỏ việc làm MC và tìm một công việc khác phù hợp hơn với mình.

Cuoc song thang tram, khong thieu nuoc mat cua dan dien vien Nhat ky Vang Anh

Vân Hugo được biết đến với một vai diễn trong series phim đình đám Nhật ký Vàng Anh, trong dàn diễn viên của bộ phim này, nhiều người cũng phải trải qua những thăng trầm của cuộc sống.

Hoàng Thùy Linh là cái tên đầu tiên cần được nói đến, khi sự nghiệp đang lên như diều gặp gió nhờ vai nữ chính trong bộ phim này thì cô vướng scandal lộ clip nóng với bạn trai. Khán giả quay lưng, sự nghiệp tiêu tan, khoảng thời gian đó có thể nói là quãng thời gian tăm tối nhất của cô.

Diễm Hằng cũng phải lo toan khi gia đình cô từng bị phá sản khiến cô phải tạm xa nghệ thuật để kinh doanh, kiếm tiền trang trải cuộc sống. Nữ diễn viên từng phải đối diện với khủng hoảng nợ nần và giờ khi trở lại, sự nghiệp của cô vẫn khá mờ nhạt.

Còn với Ly Kute, sau những biến cố tình cảm cùng chuyện tình với Mạc Hồng Quân, Ly Kute hiện giờ chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân. Đã có lúc, cô từng muốn cùng con sang Mỹ để tránh đi những đàm tiếu từ dư luận.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI