Cuộc hôn nhân của Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong trị giá bao nhiêu?

17/10/2018 - 11:25

PNO - Với những thành quả trong nghệ thuật, kinh doanh, khối tài sản của Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong khi về chung một nhà được cho là khá lớn.

Hôm 16/10, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong công khai đã đăng ký kết hôn. Cả hai nên duyên khi hợp tác trong phim Tây du ký - Nữ nhi quốc. Dù phim thất bại thảm hại khiến cả hai đều bị chỉ trích nhưng đã mang họ đến với hạnh phúc hiện tại.

Cuoc hon nhan cua Trieu Le Dinh, Phung Thieu Phong tri gia bao nhieu?
Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong đã đăng ký kết hôn

Thông tin Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong kết hôn đã tạo nên cú nổ lớn cho giới truyền thông, mạng xã hội tại Trung Quốc. Chỉ cần sử dụng cụm từ “thông báo chính thức” sẽ lập tức cho ra thông tin về hôn nhân của cặp diễn viên. Riêng trên Sina, đến 19g ngày 16/10, thông tin Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong kết hôn đã có 2,4 tỷ lượt xem và 498.000 bình luận.

Trước khi tiến tới mối quan hệ dài lâu này, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đều trải qua những cuộc tình được dư luận quan tâm. Trong đó, nam diễn viên được xem là một trong những cái tên đào hoa nhất làng giải trí Hoa ngữ. Một trong những yếu tố khiến nhiều người quan tâm đến cuộc hôn nhân này là khối tài sản của cả hai. Theo tờ Nhật báo kinh tế Trung Quốc, Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong đầu tư vào 14 công ty. Vì thế, cuộc hôn nhân này có khả năng là đi cùng sự sáp nhập và mua lại các công ty đằng sau Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong.

Cuoc hon nhan cua Trieu Le Dinh, Phung Thieu Phong tri gia bao nhieu?
Dù thu nhập có chênh lệch nhưng tổng tài sản của cặp diễn viên khi về chung một nhà được ước tính khá lớn

Triệu Lệ Dĩnh có thu nhập trung bình hàng năm khoảng 200 triệu NDT (khoảng 680 tỷ đồng). Ngô Kỳ Long đã dẫn dường cho nữ diễn viên bước vào lĩnh vực kinh doanh. Sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh khởi sắc từ năm 2015 sau bộ phim truyền hình Hoa thiên cốt. Năm 2017, bộ phim Sở Kiều truyện tiếp tục đưa tên tuổi Triệu Lệ Dĩnh lên tầm mới khi đạt hơn 43 tỷ lượt xem trên 6 kênh chiếu online. Theo thống kê của tạp chí Forbes năm 2017, Triệu Lệ Dĩnh thu về 194 triệu NDT, xếp thứ tư trong các ngôi sao Hoa ngữ. 

Trong thời gian này, Triệu Lệ Dĩnh đầu tư vào 6 công ty. Trong đó, công ty Hairun Film được xem là nơi sinh ra nhiều lợi nhuận nhất. Triệu Lệ Dĩnh trở thành cổ đông của Filmun Film năm 2015, nắm giữ 1.418.700 cổ phiếu, với tỷ lệ cổ phần là 1,77%. Cùng trong năm này, Triệu Lệ Dĩnh hợp tác với Straw Bear Film thành lập một công ty, nắm giữ 49% cổ phần. Công ty này đã đầu tư vào bộ phim Sở kiều truyện năm 2017. Thời điểm đó, đài Hồ Nam mua bản quyền phát sóng phim trị giá 258 triệu NDT. iQiyi cũng mua bản quyền phát online phim này trị giá 269 triệu NDT. Việc đóng vai chính và ở vị trí nhà đầu tư, Triệu Lệ Dĩnh thắng toàn tập với dự án này. Tài sản của Triệu Lệ Dĩnh ước tính hơn 4.000 tỷ đồng.

Cuoc hon nhan cua Trieu Le Dinh, Phung Thieu Phong tri gia bao nhieu?
Vai diễn của Triệu Lệ Dĩnh trong Sở kiều truyện

So với Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong có mức thu nhập với công việc phim ảnh thấp hơn. Theo thống kê của tạp chí Forbes năm 2017, Phùng Thiệu Phong xếp thứ 99 với thu nhập 40 triệu NDT (bằng 20% của Triệu Lệ Dĩnh). Tuy nhiên, về mặt kinh doanh, Phùng Thiệu Phong cũng không hề kém cạnh. Nam diễn viên đã mở 2 công ty: Nanjing Fengman Film & Television Culture Studio, Shanghai Langyi Film & Television Culture Studio, sau đó sáp nhập vào các công ty khác với khoảng 8 đầu mối liên kết với chủ sở hữu vốn.

Tháng 10/2015, Phùng Thiệu Phong cùng Lý Thần, Angelababy... đã cùng mua lại một công ty với định giá 1,08 tỷ NDT. Tháng 9/2015, Phùng Thiệu Phong cũng đầu tư vào LeTV với số vốn 120 triệu NDT. Theo báo cáo vào năm 2016 của công ty này, 10 triệu NDT sẽ chiếm 0,14% cổ phần. Giá cổ phiếu của Phùng Thiệu Phong ở thời điểm này là hơn 14 triệu NDT. Tuy nhiên, với cơn khủng hoảng vừa qua, giá cổ phiếu của nam diễn viên giảm mạnh, chỉ còn khoảng 3, 5 triệu NDT.

Triệu Lệ Dĩnh sinh năm 1987 tại Hà Bắc, Trung Quốc. Năm 2006, Triệu Lệ Dĩnh bước chân vào làng giải trí. Tuy nhiên, khoảng 10 năm sau đó cô mới trở thành tên tuổi được chú ý. Dù tuổi đời, tuổi nghề còn khá non trẻ nhưng Triệu Lệ Dĩnh đã tham gia 11 phim điện ảnh, 38 phim truyền hình. Nữ diễn viên được xem là một trong những diễn viên nổi bật của mảng truyền hình.

Năm 2016, Triệu Lệ Dĩnh được đề cử nữ diễn viên chính xuất sắc nhất của giải Bạch Ngọc Lan lần thứ 22 (LHP truyền hình Thượng Hải) với vai diễn Hoa thiên cốt trong phim cùng tên. Cùng năm, Triệu Lệ Dĩnh được vinh danh nữ diễn viên được công chúng yêu thích nhất tại giải thưởng truyền hình Kim Ưng Trung Quốc lần thứ 28.            
Năm 2018. Triệu Lệ Dĩnh được chọn vào bảng nhân vật nữ diễn viên trong lễ kỉ niệm 60 năm truyền hình Trung Quốc do Tổ chức Xã hội Phát hành Điện ảnh - Truyền hình Trung Quốc liên hợp với Hội uỷ Hội diễn viên Trung Quốc bình chọn. Cô cũng là nữ diễn viên trẻ tuổi nhất trong số 66 người được chọn. Năm nay, Triệu Lệ Dĩnh có 2 phim truyền hình là Minh lan truyệnThời gian khuynh thành của anh và em và 1 phim điện ảnh Tây du ký - nữ nhi quốc, đóng cùng Phùng Thiệu Phong. Diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh vẫn còn gây tranh cãi dẫu cô đã có được vị thế nhất định trong làng phim ảnh Trung Hoa.

Phùng Thiệu Phong sinh năm 1978, quê ở Chiết Giang, Trung Quốc. Anh từng tốt nghiệp Học viện Hý kịch Thượng Hải năm 2001. 6 năm sau, Phùng Thiệu Phong mới được chú ý khi tham gia phim Nữ nhân hoaVân nương. Năm 2011, Phùng Thiệu Phong mới tìm được chỗ đứng với vai Bát A ca trong Cung toả tâm ngọc. Sau đó, với vai Chu Hư Hầu Lưu Chương trong bộ phim Mỹ nhân tâm kế, Phùng Thiệu Phong được công nhận là gương mặt mới cho dòng phim cổ trang. Tính cả truyền hình và điện ảnh, Phùng Thiệu Phong đã tham gia hơn 50 dự án. Ngoài phim ảnh, nam diễn viên còn nổi tiếng với tình trường cùng những sao nữ danh tiếng.

Thành Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI