Cuộc gặp gỡ của hai hotgirl lắm chiêu Thúy Vi - Bà Tưng

02/08/2016 - 12:51

PNO - Bức ảnh khoe sự thân thiết của hai cô nàng tai tiếng Thúy Vi và Bà Tưng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

 

Những hình ảnh đang được dân mạng chú ý và chia sẻ nhiều là hai cô gái tai tiếng Thúy Vi - Bà Tưng thân thiết, selfie rất tình cảm.

Cuoc gap go cua hai hotgirl lam chieu Thuy Vi - Ba Tung
Hai hotgirl lắm chiêu tươi tắn bên nhau.

Bà Tưng hiện đang làm việc ở Thành phố Hồ Chí Minh. Thúy Vi cũng quyết tâm trụ lại thành phố này. Gần đây cô nàng cập nhật lên trang cá nhân cho biết công việc hiện tại của mình là ở một trung tâm thẩm mỹ.

Cuoc gap go cua hai hotgirl lam chieu Thuy Vi - Ba Tung
Bà Tưng và Thúy Vi chụp ảnh tình cảm, thân thiết.

Vào năm 2013, Bà Tưng trở thành hiện tượng trong cộng đồng mạng. Không có tài năng đặc biệt mà dùng chiêu trò điệu nhảy "Gentleman" không mặc áo ngực hay clip Giáo dục sinh lý khoe thân hình sức sống và phát ngôn gây sốc là đã có tiếng tăm. Sau đó, Bà Tưng bị Cục nghệ thuật biểu diễn phạt cấm diễn toàn quốc. Cách đây không lâu, trả lời báo chí bà Tưng cho biết mình đã nhận ra những sai lầm trong quá khứ và mong muốn có một cuộc sống tốt đẹp, bình yên hơn.

Cuoc gap go cua hai hotgirl lam chieu Thuy Vi - Ba Tung
Hình ảnh Bà Tưng trước đây.

Còn Thúy Vi - nữ sinh 17 tuổi Cà Mau nổi lên khi ăn theo mối tình giữa Midu - Phan Thành vào tháng 10 năm ngoái. Dù tuổi đời còn trẻ, nhưng cô gái này đã bày tỏ lối sống thực dụng, lắm chiêu, muốn dựa hơi đại gia, phô bày lối sống hào nhoáng, khoe khoang. Cô nàng còn bị ném đá bởi đang là học sinh mà bảng điểm thấp lẹt đẹt và gần đây còn dùng mũ bảo hiểm đánh vào mặt người lớn tuổi…

Cuoc gap go cua hai hotgirl lam chieu Thuy Vi - Ba Tung
Cô nàng Thúy Vi tai tiếng.

Do đó, hình ảnh của hai cô nàng lắm chiêu này dẫu có xinh đẹp, gợi cảm nhưng lại gợi lên sự ngao ngán cho danh xưng hot girl của những cô nàng lắm chiêu thời nay.

Ngọc Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI