Cuộc đua kỳ thú: Khải Anh và Kim Thanh bị loại

21/07/2014 - 19:12

PNO - PNO - Đội Tím của Kinh Thanh và Khải Anh đã chấp nhận bị phạt 2 giờ ở chặng về đích vì nghĩ không thể vượt qua được thử thách bán nón và điều này khiến họ bị loại vì là đội cuối cùng đặt chân vào tấm thảm về đích.

edf40wrjww2tblPage:Content

Cuoc dua ky thu: Khai Anh va Kim Thanh bi loai

Vươn lên vị trí thứ hai trong thử thách lựa chọn kép, nhưng mọi chuyện không hề dễ dàng cho đội Xanh ngọc của Sơn Ngọc Minh, Huê Mint khi vừa thiếu tiền trả taxi, cả hai lại gặp phải bảng Rào cản. Họ đứng trước hai lựa chọn, một là quay trở lại thực hiện lựa chọn Truyền thống và chấp nhận mất thêm thời gian, hoặc sử dụng chiếc Thẻ ưu tiên để bỏ qua thử thách này và đồng nghĩa đánh mất lợi thế từ chiếc thẻ quý giá, đây có thể là một quyết định sống còn của đội Xanh ngọc.

Cuối cùng, Sơn Ngọc Minh và Huê Mint đã dùng đến Thẻ ưu tiên để bỏ qua thử thách. Theo như Sơn Ngọc Minh, cả hai đều cảm thấy "nhẹ lòng" vì đã sử dụng Thẻ ưu tiên và không còn bị bất cứ đội nào "săm soi".

Cuoc dua ky thu: Khai Anh va Kim Thanh bi loai

Hoàn thành xong thử thách Hiện đại, đội Đỏ tiếp tục cuộc đua trong khi đội Xanh Dương từ vị trí đi cuối đã vươn lên vị trí thứ tư. Đội Cam sau những mâu thuẫn vẫn vươn lên đứng thứ 5 trong khi sai lầm ở lựa chọn kép đẩy đội Tím từ vị trí thứ 3 xuống thứ 6, đang đi cuối vẫn là đội Vàng của Trang Khiếu và An Đinh.

Sau khi hoàn thành xong nhiệm vụ lựa chọn kép, các đội chơi nhanh chóng di chuyển đến chùa Thiên Mụ để thực hiện thử thách múa chén - một loại hình nghệ thuật đặc trưng của xứ Huế. Trong thử thách này, đội Hồng dẫn vị trí đầu tiên và bỏ xa các “đối thủ” khác. Về thứ hai trong thử thách này là đội Xanh Dương, bất ngờ về thứ 3 là đội Cam, về vị trí cuối cùng là đội Vàng.

Cuoc dua ky thu: Khai Anh va Kim Thanh bi loai

Ở thử thách tiếp theo, chiếc nón thơ mộng và ý nghĩa trở thành một nỗi ám ảnh khó quên của chặng đua đặc sắc này. Các đội phải tự tay làm một chiếc nón lá đạt yêu cầu. Nhiệm vụ này cần sự tỉ mỉ, cẩn thận và một chút khéo léo. Đội Tím của Kim Thanh và Khải Anh bức xúc vì chiếc nón lá của đội không được chấp nhận và họ buộc phải làm lại. Với thử thách làm nón, vị trí của các đội chơi không có sự thay đổi nào đáng kể.

Các đội đua khá căng thẳng trước khi về đích với nhiệm vụ bán nón với giá 150.000 đồng/chiếc (đắt gấp 4 lần bình thường), các thành viên Cuộc đua kỳ thú phải bán được 20 chiếc với tổng trị giá 3 triệu đồng. Với số tiền này các đội chơi sẽ trao cho các em nhỏ Trường chuyên biệt Tương lai, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Thừa Thiên Huế.

Cuoc dua ky thu: Khai Anh va Kim Thanh bi loai

Trong khi các đội khác nỗ lực bán nón thì Kim Thanh và Khải Anh của đội Tím lại bỏ cuộc. Kim Thanh nói trong nước mắt cô sẵn sàng đi bán ở mọi ngóc ngách nhưng với giá trị đúng của chiếc nón, chứ không phải với giá cao “cắt cổ” 150.000 đồng. Thành viên nữ của đội Tím còn chủ động bảo bạn đồng hành nên bán đồng hồ và các đồ vật khác để đủ số tiền quy định. Tuy nhiên, sau một thời gian suy nghĩ, cả hai quyết định bỏ cuộc và chịu phạt 2 tiếng. Chính điều này đã khiến đội Tím tụt lại vị trí cuối cùng và bị loại ở chặng đua này.

Kết thúc chặng đua tại Huế, đội Xanh dương bất ngờ vươn lên vị trí thứ nhất, đội Hồng bị tụt lại một bậc ở vị trí thứ 2, đội Cam về vị trí thứ 3, tiếp theo là đội Đỏ, Xanh ngọc và Vàng.

CHU HIỀN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI