Cuộc đời như vở kịch, Hoa hậu Diễm Hương chọn đúng nghề

28/12/2015 - 08:00

PNO - Cuộc đời như một vở kịch đầy gay cấn, bất ngờ và sóng gió, hy vọng Diễm Hương sẽ thành công khi quyết định theo con đường một diễn viên kịch.

Sau đám cưới giản đơn nhưng hạnh phúc cùng với chồng trẻ Quang Huy, Hoa hậu Diễm Hương đã trở lại với công việc. Người đẹp sẽ lần đầu tiên thử sức với một vở kịch nói. Đây là bước đi đầu tiên trên con đường diễn xuất của người đẹp này.

Trước đây, Diễm Hương từng có cơ hội tham gia một bộ phim truyền hình được đầu tư công phu. Tuy nhiên, do scandal nói dối để dự thi Hoa hậu Hoàn vũ nên giấc mơ làm diễn viên của cô bị gác lại vì lịch cấm diễn và ảnh hưởng tiêu cực về hình ảnh của cô.

Cuoc doi nhu vo kich, Hoa hau Diem Huong chon dung nghe

Có thể nói, việc chọn con đường khởi nghiệp diễn xuất bằng kịch là một quyết định đúng của Diễm Hương. Không cần học hỏi đâu xa, ngay cuộc đời cô đã như một vở kịch để mà người đẹp có chất liệu làm nên khả năng diễn xuất cho chính mình.

Đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, lọt Top 14 cuộc thi Hoa hậu Trái đất trong cùng năm và đoạt giải người đẹp Áo tắm, Diễm Hương có thể coi là người đẹp may mắn khi sở hữu nhiều lợi thế để bước chân vào làng giải trí. Ở thời điểm đó, Diễm Hương là người đẹp rất được yêu thích và đắt show các sự kiện.

Hai năm sau đó, cô tiếp tục có vinh dự là đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012. Những tưởng cuộc sống của Diễm Hương cứ êm ả trôi đi nhưng bất ngờ, cô bị lộ việc nói dối về tình trạng kết hôn khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ. Theo đó, người đẹp đã đăng kí kết hôn với đại gia Trường Chinh trước khi tham gia cuộc thi này.

Cuoc doi nhu vo kich, Hoa hau Diem Huong chon dung nghe

Lùm xùm về việc nói dối để dự thi Hoa hậu Hoàn vũ chưa kịp chìm xuống thì cuộc khẩu chiến giữa cô và chồng cũ lại rùm beng. Cô tố bị vị đại gia bạo hành, ghen tuông vô cớ, trong khi chồng cũ tố cô lăng nhăng, không toàn tâm toàn ý về gia đình.

Sau những tranh cãi, Diễm Hương ra khỏi cuộc hôn nhân với hai bàn tay trắng cùng mối quan hệ với bố mẹ ruột rạn nứt. Người đẹp sau đó đã tìm được hạnh phúc mới bên Quang Huy, tuy vất vả nhưng cô vẫn hạnh phúc với gia đình nhỏ bé của mình.

Trong đám cưới, Diễm Hương hạnh phúc khi được khoác lên mình chiếc váy cưới nhưng hạnh phúc vẫn không trọn vẹn khi bố mẹ của cả hai đều không xuất hiện, dù cho người đẹp trước đó có tâm sự muốn ông bà nhận cháu để đỡ tủi thân.

Cuộc đời như một vở kịch đầy gay cấn, bất ngờ và sóng gió, hy vọng Diễm Hương sẽ thành công khi quyết định theo con đường là một diễn viên kịch.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI