Cuộc chiến với chằn tinh "tái sinh" ngoạn mục

22/04/2014 - 02:35

PNO - PNO - Bộ phim Cuộc chiến với chằn tinh đang gây “sốt” nhẹ vào các ngày cuối tuần qua tại các hệ thống rạp BHD, Cinebox và Lotte Cinema, kể từ khi ra rạp lần hai.

Liên tục trong các ngày cuối tuần, các suất chiếu phim Cuộc chiến với chằn tinh tại cụm rạp mới khai trương Lotte Cinema Phú Thọ đều ở trong tình trạng “cháy vé”.

Cuoc chien voi chan tinh
Ca sĩ Nhật Tinh Anh và diễn viên Dương Cẩm Lynh giao lưu với các khán giả nhí

Suất chiếu đầu tiên của phim bắt đầu lúc 19g10, nhưng từ khoảng 19g, nhiều khán giả đến rạp đã không còn vé đành phải ra về. Ngày 19/4, phim được tăng cường lên thành ba suất chiếu và khán giả đều lấp kín rạp. Trước sự ủng hộ của người xem, đoàn phim đã kịp thời tổ chức buổi giao lưu giữa diễn viên Dương Cẩm Lynh, Nhật Tinh Anh với các khán giả trẻ.

Đến tham dự buổi giao lưu còn có sự góp mặt của một số khách mời, là những gương mặt quen thuộc của showbiz, như: diễn viên Kim Hiền, đạo diễn Phạm Hoàng Nam, MC Anh Quân.

Cuộc chiến với chằn tinh do cố đạo diễn Đỗ Quang Hải Âu (em trai cố nhạc sĩ Đỗ Quang tức Đỗ Quang Trùng Dương) thực hiện. Đạo diễn Đỗ Quang đã qua đời ngay khi phim đang trong giai đoạn hậu kỳ, để lại vợ con trong cảnh khó khăn. Tuy được đánh giá là có nhiều ý tưởng, có sáng tạo và ra chất điện ảnh nhưng vì ra rạp vào dịp Tết, lại không thể cạnh tranh kỹ thuật với những bộ phim bom tấn Hollywood, phim không đạt hiệu quả về doanh thu. Lần ra rạp này, phim được giảm giá vé để thu hút thêm khán giả, tìm kiếm thêm kinh phí giúp gia dình cố đạo diễn.

Phim có sự tham gia của các diễn viên: Ngọc Hiếu, Dương Cẩm Lynh, Tuấn Voi, Hiếu Hiền, Duy Phương, Nhật Tinh Anh, Công Ninh, Phương Anh Idol...

Phim tiếp tục chiếu tại các cụm rạp Lottecinema, BHD, Cinema Tân Sơn Nhất, Empire cinema (Bình Dương), Pega cinema (Biên Hòa) và 35 rạp chiếu phim trên toàn quốc thuộc hệ thống Vinacinema.

H.NHU

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI